รอ “ธัญญ่า” กลับไทยกลาง พ.ค. ชี้แจงฟ้องหย่าด้วยตัวเอง

รอ “ธัญญ่า” กลับไทยกลาง พ.ค. ชี้แจงฟ้องหย่าด้วยตัวเอง

1

     เรื่องของสามีภรรยาครอบครัว “เองตระกูล” “เป๊ก-สัญชัย” และนักแสดงสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ซึ่งหลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก็มีเรื่องราวของมือที่ 3 ซึ่งตามข่าวก็คือนางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” เข้ามาเกี่ยวข้องให้ครอบครัวต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง อย่างที่เป็นข่าวที่ผ่านมา

         ล่าสุดมีข่าวว่าภรรยาอย่างสาว ธัญญ่าจะออกมาชี้แจงเรื่องขอฟ้องหย่าสามี คือเป๊ก หรือนายสัญชัย เองตระกูล โดยเรียกเงินสูงถึง 124 ล้าน และในกรณีเดียวกันนี้ก็จะทำการฟ้อง พิ้งกี้หรือนางสาว สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดังด้วย ด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” โดยได้เรียกร้องค่าเสียหายในจำนวนเงิน 15-20 ล้านบาท

       ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้คนใกล้ชิดของธัญญ่าได้เปิดเผยให้ฟังว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริงและได้ทำการยื่นฟ้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นธัญญ่าจะขอออกมาขี้แจงด้วยตัวเองประมาณกลางเดือนพฤษภาคมนี้

       และเมื่อได้มีการสอบถามไปยังเป๊ก-สัญชัย ก็ได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่ได้หมายศาล เพราะช่วงที่ผ่านมานั้นได้เดินทางไปเยี่ยมธัญญ่าและลูกสาว “น้องลียา” ที่สหรัฐอเมริกา และไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้เลย เพราะยุ่งกับการช่วยธัญญ่าย้ายบ้าน ส่วนถ้ามีการฟ้องร้องจริงก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาตนได้ทำดีที่สุดแล้ว และคงทำได้เท่านี้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

       และทางด้านนายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความของธัญญ่า นั้นได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การฟ้องร้องนายสัญชัยเป็นความจริง แต่ยังขอไม่ให้ข้อมูลใด เพราะเป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับครอบครัวและก็เด็ก จึงอยากให้ธัญญ่าเป็นคนชี้แจงเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

โปสเตอร์แรก! “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ลุยโปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Century Of Love”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments