“พลอย” ฉุน ข่าว “เสี่ย ป.” ถอยรถให้ บอกคนปล่อยข่าว ไปตายซะ!!

“พลอย” ฉุน ข่าว “เสี่ย ป.” ถอยรถให้ บอกคนปล่อยข่าว ไปตายซะ!!

1

     เลยทำให้ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” งานเข้าอย่างจัง เพราะอยู่ดีไม่ว่าดีสาวพลอยก็ดันโดนเม้าท์แรงว่ามีเสี่ยใจปล้ำ อักษรย่อ ป. ทุ่มงบถอยรถ BMW ให้สาวพลอยได้ใช้อย่างสบายใจ ซึ่งด้านหวานใจแฟนหนุ่ม “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” ก็ได้ออกโรงมาป้องแฟนสาวแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน คราวนี้ก็ต้องขอถามสาวพลอยบ้าง ไม่รู้ว่าจะรู้สึกปรี๊ดกับข่าวเม้าท์ครั้งนี้แค่ไหน

มีข่าวเสี่ย ป.ถอยรถบีเอ็มให้?

     
“ก็เสี่ยปอย-เฌอมาลย์ ซื้อให้ค่ะ (ยิ้ม) ก็รู้สึกมึนและก็อึน ก็เช็กได้นะคะ (หัวเราะ) เช็กได้นะว่าชื่อใคร รถคันนี้ซื้อมา 3 ปีแล้ว รู้สึกแย่นะ ก็อึนเลยค่ะ ของขึ้นเลย องค์ลงค่ะ”

“ต้าร์”บอกว่าเชื่อใจในตัว “พลอย” บอกข่าวนี้เป็นเรื่องไร้สาระมาก?

    
พลอยก็ดีใจที่พี่ต้าร์น่ารักกับพลอย พี่ต้าร์ก็ต้องปกป้องพลอยน่ะเนอะ ก็รู้ว่าพลอยเป็นยังไงค่ะ พี่ต้าร์ก็บอกว่าให้มองข้ามไป พลอยก็บอกว่าพลอยจะข้ามไปนะ แต่ว่าถ้ามันเป็นปัญหากับพลอยมากๆ ถึงขั้นรุนแรง พลอยคงข้ามไม่ได้ เพราะจริงๆ มันก็เรื่องใหญ่ (หัวเราะ)”

“พลอย” รับมือกับข่าวยังไงบ้าง เพราะ พลอยก็โดนข่าวแรงเหมือนกัน?

   
“ก็มึน งง มันเหมือนปลาโดนไฟช็อตน่ะค่ะ ก็งงนะคะ แต่ว่าก็คงต้องตั้งรับ แต่อย่างที่บอกว่าถ้ามีอะไรที่มันเสียหายมากๆ พลอยก็คงถึงขั้นศาล และฟ้องให้ถึงที่สุด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง หมายถึงว่าถ้าถึงขั้นที่แบบว่าไม่หยุดหย่อน แต่พลอยเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แล้วค่ะ”

จะไปสืบต้นตอคนปล่อยข่าวมั้ย?

     “พลอยว่าเขาคงไม่กล้า จะบอกว่าเรื่องนี้มันถึงขั้นฟ้องร้องได้ แล้วพลอยชนะด้วย แต่พลอยว่าคนที่ปล่อยคงไม่กล้าลงหรอก แต่ถ้าลงก็คงต้องถึงที่สุด เพราะอย่างที่บอกมันเสียชื่อเสียงกับพลอยนะ พลอยเองก็เป็นคนทำงาน ขนาดตอนเด็กๆ พลอยไม่มีเงินกินข้าว พลอยยังไม่เคยขอพ่อแม่เลย กับเรื่องรถพลอยไม่เคยไปขอจากคนอื่นแน่นอน”

อยากบอกอะไรถึงคนที่เขียนหรือปล่อยข่าวนี้มั้ย?

    
“ไปตายซะ (หัวเราะ)”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments