"กับข้าวของพ่อ"อิ่มละไมวันแม่"เฟย์ –ฟาง"เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ

"กับข้าวของพ่อ"อิ่มละไมวันแม่"เฟย์ –ฟาง"เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ

1

       รายการ "กับข้าวของพ่อ" โดยบริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด ประจำเดือนแห่งความรักของวันแม่ สิงหาคมนี้ สองสาว  "ฟาง-ธนันต์ธรญ์" และ "เฟย์ - พรปวีณ์" มอบเซอร์ไพร์สด้วยการทำการ์ดอวยพร  บอกรักให้กับคุณแม่ของเธอ พร้อมกันนี้ คุณพ่อ "พอ.นพ. ทรงพล" ก็ไม่ขอน้อยหน้าแอบเข้าครัวเตรียมเมนูพิเศษ "ข้าวมันไก่ย่าง ส้มตำผลไม้" ไว้ให้ศรีภรรยาและลูกๆ ให้อิ่มท้องกันอีกด้วย

ซึ่งหลังจากสองสาว "เฟย์ –ฟาง" บรรจงทำการ์ดอวยพรสำเร็จ และไม่พลาดที่จะตามเข้าครัวไปช่วยคุณพ่อเป็นลูกมือด้วย  แต่ไหง.. ดูๆ ไปแล้ว  คุณพ่อกลับแบ่งขั้นตอนหลักให้ลูกๆ ทำซะหมด โดยมอบหมายให้ "น้องเฟย์" ทำไก่ย่าง "พี่ฟาง" ทำส้มตำผลไม้ ส่วนคุณพ่อเลือกขั้นตอนแสนง่าย กับการหุงข้าวเท่านั้น  ทำเอาสองสาวบ่นกันไม่หยุดปาก แต่เพื่อคุณแม่ที่รักแล้ว ยังไงสองสาวก็ขอสู้ตาย

และถึงแม้เมนูในครั้งนี้จะมีขั้นตอนที่ยุ่งยากไปสักหน่อย แต่ด้วยความตั้งใจของสองสาวที่อยากจะะตอบแทนพระคุณของคุณแม่แล้ว สุดท้ายเมนู "ข้าวมันไก่ย่าง ส้มตำผลไม้" ก็สำเร็จออกมาจนได้ งานนี้เชื่อว่าถ้าคุณแม่ของพวกเธอได้ชิม และได้เห็นการ์ดที่พวกเธอตั้งใจเตรียมไว้ให้คงปลื้มใจเป็นที่สุด

ติดตามความประทับใจของครอบครัว "นีระสิงห์"  นี้ได้ ในรายการ "กับข้าวของพ่อ"  วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2554 เวลา 14.00-14.30 ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี พร้อมกันนี้ยังมีเคล็ดลับสุขภาพดีกับช่วง  2b Healthy  จาก "คุณเอก -ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" ที่จะมาโชว์วิธีการทำ "น้ำผลไม้รวม" แยกกากเครื่องดื่มช่วยควบคุมน้ำหนักให้ได้ชมกันอีกด้วย...

สาระความบันเทิงครบสูตรแบนนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ ♦

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments