"เข็ม" รับเป็นแฟน "ด้วง" รักแฮปปี้ ถอนตัว "ตีสิบ" เพราะอิ่มตัว

"เข็ม" รับเป็นแฟน "ด้วง" รักแฮปปี้ ถอนตัว "ตีสิบ" เพราะอิ่มตัว

1

      ที่ขอวางมือถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรรายการตีสิบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ แถมล่าสุดยังได้เจอสาวเข็มควงคู่หวานใจไฮโซหนุ่มสถาปนิก "ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" มาร่วมแสดงความยินดีกับงานเปิดตัว วีเมนส์ เฮลท์ อีกด้วย  อย่างนี้คงต้องรีบขออัพเดทข่าวคราวของสาวเข็มซะหน่อย รวมถึงเรื่องของความรักควบคู่กันด้วยเลยนะเข็มจ๋า!!

ล่าสุดออกถอนตัวจากรายการตีสิบแล้ว เพราะอะไร?

    
"ตอนนี้ออกจากตี10แล้วค่ะ เทปสุดท้ายถ่ายเมื่อตอนสงกรานต์ก็คงออกอากาศไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่ออกเพราะไม่ได้มีปัญหานะ มันอิ่มตัวแล้วอ่ะค่ะ 8 ปี 10 เดือน นะอีก 2 เดือน 9 ปีแล้วอ่ะ มันรู้สึกนานด้วยแล้วลักษณะงานที่ทำมันก็เหมือนเดิมไง แสดงความสามารถได้ไม่เต็มที่ เข็มเองก็คิดอยู่ 1 ปีเลยอ่ะ ว่าจะยังไง คือจริงๆ แล้วช่วงหลังๆ มานี้ก็เลยงอแงนิดหน่อยแล้วก็ออกแล้ว"

"เสี่ยวีที-วิทวัส สุนทรวิเนตร์" มีรั้ง "เข็ม" มั้ยว่าแบบอย่าออกเลยนะ ?

     
"เข็มว่าคงเบื่อจะรั้งแล้วอ่ะค่ะ เพราะเข็มเองเข้าไปคุยกับคุณวิทวัสเรื่อยๆ ว่าจะไปทำโน่นทำนี่คุณวิทวัสเลยแบบโอเค ถ้าเข็มพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกเลย พอพร้อมก็เลยไปบอกเลย ตอนแรกที่จะออกก็รู้สึกหวิวๆนะ นี่ออกมาแล้วประมาณเกือบเดือนแล้วตอนนี้ก็โอเคทำงานเองค่ะ มันก็ยังมีความผูกพันธ์นะคะ โดยเฉพาะกับทีมงานต่างๆ ทุกคนเพราะว่าทำมาด้วยกันตั้งนาน ตอนนี้ก็ยังติดต่อทานข้าวกับทุกๆ คนแค่เข็มไม่ได้ออกหน้าจอแค่นั้นเองตอนนี้ก็แฮปปี้ดีนะเป็นคนธรรมดา"

พอออกมาแบบนี้ก็มีเวลากับความรักได้เต็มที่เลยใช่มั้ย?

      "ไม่เลยค่ะ ก็เท่าเดิมเลย ทำแต่งานอ่ะตอนนี้ ก็ทำงานพีอาร์ค่ะอยู่กับเพื่อนๆ ชื่อว่า ทูเบิร์ด แอบโฆษณาเลย (หัวเราะ) ก็เผอิญจะมีงานใหญ่เลยหนัก ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ไม่ได้หวานอะไร ที่ควงมาก็เพราะ ด้วงเค้าเลิกงานพอดีเลยชวนมาด้วย"

"ด้วง"เขินมั้ย เวลาออกงานคู่กันแบบนี้?

     "ด้วงจะแบบถามว่ายืนอยู่ได้ไง แฟลชแบบนี้แสบตามากอะไรแบบนี้ ด้วงก็บอกว่าเก่งนะยืนอยู่ไหวด้วย คืองานนี้ก็ไม่ได้เปิดตัวนะไปมาหลายงานแล้วแต่สื่อน้อย พองานนี้สื่อเยอะเลยเจอกันเยอะเหมือนเปิดตัว ด้วงคงชินแล้วนะคะกับงานแบบนี้มีคนก็มาถ่ายรูปบางครั้ง แบบไปตามตลาดก็มีคนมาทักทายของถ่ายรูป แรกๆก็แอบแซวโห ดังแบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) เข็มก็บอกว่านี่ยังน้อยนะ"

แสดงว่าความรักตอนนี้แฮปปี้มากๆ เลยใช่มั้ย?

      "ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดีนะ แฮปปี้ทุกวันเลย ข่าวดีนี่ยังนะ โอ้ยไม่อยากพูดไว้ก่อนเลย กลัวๆ ขออยู่ไปเรื่อยๆก่อนดีกว่ายังยากค่ะ เหมือนกับเข็มรู้สึกว่ามันโตแล้วนะ งานแต่งงานมันจะเป็นเรื่องของคนที่ไม่เคยแต่งมากก่อนนะ มันอาจจะด้วยครอบครัวสังคม เข็มเองก็คิดว่าเข็มเคยผ่านตรงนั้นมาแล้ว เลยคิดว่ามันไม่จำเป็นแล้วไง แล้วแบบนี้ก็แฮปปี้ดี แต่ถ้าหากจะแต่งจริงๆคงแบบไปแอบตั้งกันสองคนแบบเงียบๆ นะ ไม่อยากใหญ่โตแล้วแก่แล้วอายเค้า มีเมื่อไหร่บอกแน่นอน (หัวเราะ)"

"เข็ม-ด้วง" คบกันมานานรึยัง ?

    
"คบกันมาเกือบปีแล้ว ยังไม่ถึงปีเลย จะให้แต่งแล้วดูสิ แต่ว่ารู้จักกันมา 10 ปีแล้วค่ะ ที่ถูกใจคงเพราะหาใครไม่เจอ ไม่ใช่ ปากเสียอีกแง้ว (หัวเราะ) ไม่หรอกคงแบบที่เจอกันตามงานไง หลังๆก็ได้คุยกันเยอะขึ้นทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ก็เลยรู้สึกดีด้วยเลย"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments