“โดโด้” หวนคืนวงการ โอดคิดถึงลูก

“โดโด้” หวนคืนวงการ โอดคิดถึงลูก

1

     สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “โดโด้-ยุทธพิชัย ชาญเลขา” ที่กลับมาคราวนี้อดีตนักแสดงหนุ่มโดโด้ขอหวนกลับมารับเล่นละครเรื่อง “ลิขิตเสน่หา” กับทางช่อง 3 เลยต้องขอถามถึงข่าวข่าวคราวต่างๆซะหน่อยรวมถึงเรื่องเรียนด้วยเพราะล่าสุดหนุ่มโดโด้เรียนจบระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันเกษม ด้านบริหารการกีฬา ทั้งธุรกิจส่วนตัว รวมทั้งครอบครัวที่จบลงไม่รู้ว่าหนุ่มโดโด้ได้เจอหน้าลูกบ้างหรือไม่

ห่างหายจากละครไปกี่ปีแล้ว เพราะอะไรถึงห่างหายไป?


     “6 ปีแล้วครับ ตื่นเต้นนะ เอ๋ (พรทิพย์) ก็บอกว่ามาที่นี่ก็ตื่นเต้น ได้เจอทีมงาน แต่ผมหายไป 6 ปีกลับมาตื่นเต้นกว่าอีก ดีใจที่ได้กลับมาตรงนี้ คิดถึง ช่วงที่หายไปผมไปเปลี่ยนหน้าที่จากคนในวงการไปเป็นคนดู พอดูเสร็จปุ๊บคนนั้นเล่นอย่างนี้ แล้วถ้าเป็นจะเล่นยังไง มีความรู้สึกว่ามันเริ่มมากขึ้นๆ คราวนี้ก็เลยกลับมาครับ เต็มที่แน่นอน”

เรียนจบปริญญาโทแล้วตอนนี้วางแพลนจะทำอะไรต่อมั้ย ?

    “ที่ผ่านมาผมเคยทำโรงเรียนสอนเทคอนโด้มีความสามารถในการบริหารน้อยก็เลยไปเรียนเพิ่มตรงนี้ เกี่ยวกับบริหาร จัดการ การกีฬา แล้วมาทำธุรกิจอีกตัวที่ทำเกี่ยวกับความสวย ความงาม พอดีเจอกับเพื่อนครับ แล้วเพื่อนได้นำสินค้าตัวนี้เข้ามาที่เป็นสินค้าที่ได้ลิขสิทธิตัวเดียวที่ได้จากฝรั่งเศลแล้วก็เป็นคนเดียวที่ได้มาใช้เพรชในการทำเรื่องของความงามที่หน้า”

แล้วครั้งนี้คิดว่ากลับมารับงานวงการเต็มตัวเลยมั้ย ?

     “เต็มตัวเลยครับ ก็จะทั้งละครและพิธีกรตอนนี้ตัวผมเองทำรายการเองด้วยเป็นพิธีกรรายการกีฬาครับ แล้วก็ยังมีงานทางด้านธรรมะในการเป็นผู้บรรยายให้กับหน่วยงานต่างๆครับ และก็ทางมูลนิธิสถานที่ที่ปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัด จ.กาญจนบุรี มีงานรับเชิญไปที่ต่างๆตามกระทรวงสาธารณสุข กรมตำรวจและศูนย์เยาวชนต่างๆ เช่นบ้านเมตตาครับ”

ช่วงนี้เจอลูกๆบ้างมั้ย ?

     “ยังไม่ได้เจอเลยครับ เพิ่งกลับมาพอถามเรื่องนี้เหงื่อตกเลย มันเป็นเรื่องปกตินะมีลูกก็ต้องคิดถึงสิครับ คิดถึงแน่นอนครับส่วนคนรู้ใจนี่ก็มองอยู่นะครับ ผมเองมาอยู่ตรงนี้ก็อยากมีเพื่อนอยากจะมีคนรู้ใจ อยากจะมีคนใกล้ชิด ส่วนเรื่องแต่งงานใหม่ถ้าจะยากนะครับ ถ้าจะยากมากเลยเพราะสิ่งนี้สำคัญมาก พอผมได้ไปอยู่กับตัวเองนานๆ เนี่ยการดูแลตัวเองให้ดีก็เป็นเรื่องยากแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าไปดูแลสังคมเล็กๆ หรือคนในบ้านเนี่ย ถ้าจะเป็นเรื่องยากสำหรับผม ผมควรดูแลตัวเองให้ดีก่อนดีกว่า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments