“เข็ม” บ๊ายบาย “ตี 10” ปัดลาออกไปแต่งงาน

“เข็ม” บ๊ายบาย “ตี 10” ปัดลาออกไปแต่งงาน

1

     สำหรับพิธีกรคู่ของรายการ “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” และพิธีกรชายอย่างเสี่ย “วีที-วิทวัส สุทรวิเนตร์” แต่ล่าสุดหลายคนคงต้องรู้สึกเสียดายเป็นแน่แท้ เพราะพิธีกรสาวสวยร่างยาวสาวเข็มนั้นได้ขอตัวลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเงียบๆ ซึ่งหลายกระแสก็บอกกันว่าสาวเข็มนั้นลาออกเพื่อไปแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม “ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดสาวเข็มเธอก็เผยว่า...

      “เราคุยมานานแล้ว มันถึงจุดอิ่มตัว แล้วเป็นช่วงที่เขาอัดเทปไว้ก่อน 3 อาทิตย์ ซึ่งเป็นช่วงที่ลาไว้พอดี ทำให้ดูเหมือนหายไปเลย จริงๆ เราคุยมานานแล้ว เคยคุยกับคุณวิทวัสปีที่แล้วมาครั้งหนึ่ง เขาก็บอกว่าถ้าเข็มพร้อมก็บอกนะ ถามว่าเร็วไปมั้ยมันใจหายเหมือนกัน แต่ถ้าเราไม่ออกตอนนี้ ก็ต้องออกตอนหน้าอยู่ดี ถ้าไม่ออกเขาก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ถ้าเราพร้อมแล้วก็สละตัวเองก่อนดีกว่า แล้วจังหวะคุยลงตัว เข็มคุยกันมาพักแล้วว่าจะไปตอนไหนดี”

สาเหตุที่ลาออกเพราะไปทำธุรกิจส่วนตัวรึเปล่า?


     “จริงๆ งานพิธีกรก็ยังรักอยู่ ยังอยากทำอะไรดูบ้าง ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็คงลองดูอีก เข็มอยู่ตีสิบมา 8 ปี 10 เดือน ช่วง 3-4 ปีหลัง เข็มได้ทำหน้าที่เปิดหัวรายการ ได้ยืนคนเดียว แต่ ถ้าเข็มทำจนถึง 10 ปี เข็มว่าดูนานเกินไป”

มีบางคนช็อกว่าทำไมถึงลาออก?

     “มันเป็นจังหวะก่อนสงกรานต์พอดี เข็มเก็บเงียบ ไม่อยากบอก พอคนติดช่วงสงกรานต์ เลยไม่มีใครสนใจ ก็จบแบบเงียบง่าย เข็มว่ามันดีนะ”

บางกระแสก็ว่าลาออกไปแต่งงาน?

    
“ไม่ มีแพลนเรื่องส่วนตัวเลย กับเขา (คุณด้วง) ยังคบกันอยู่ ก็โอเคเรื่อยๆ ชีวิตรู้สึกว่าสบายมั่นคง ไม่ต้องดิ้นรน การที่เราออกมาเขาก็คงชอบนะ แต่เขาไม่ได้พูดอะไร ไม่เคยอินกับการที่เข็มเป็น เข็ม ตีสิบ สำหรับตอนนี้ ถ้ามีงานอื่นค่อยว่ากัน เหมือนตอนนี้ได้พักยาว พอไม่ได้อัดรายการช่วงแรกๆ ก็รู้สึกขาดไปบ้าง เพราะเราผูกพันกับทีมงาน แต่เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

ไม่ได้ร่ำลาแฟนๆ รายการเลย?

     
“มีคุยๆ กันว่าจะอาจจะมีเทปลา แต่เราอัดทิ้งไว้อยู่แล้ว และเป็นจังหวะหยุดยาว เข็มเลยไป ไม่เป็นไรไม่ต้องมีหรอก”

ใครมาทำหน้าที่พิธีกรแทน?

     “คุณวิทวัสบอกเข็มว่าไม่ได้มองใครเอาไว้ ยังไม่มีแพลนใครไว้ เข็มว่าตัวเขามาเปิดกับพี่ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี ก็อยู่ตัวนะ เขาคงมองว่าเราออกมาก็ไม่กระทบเท่าไหร่”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments