“เอ๋” ปัดตาม “ป๋อ” ซบช่อง 3 วอนเห็นใจแค่อยากทำงาน

“เอ๋” ปัดตาม “ป๋อ” ซบช่อง 3 วอนเห็นใจแค่อยากทำงาน

1

    ตัดสินใจขอโดดรับงานละครข้ามช่องกับทางช่อง 3 เรื่อง “ลิขิตเสน่หา” ของผู้กำกับ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” เลยทำให้หลายต่อหลายคนมองว่าเหตุที่สาวเอ๋มาร่วมงานกับทางช่อง 3 เพราะหวานใจพระเอกหนุ่ม “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” เชิญชวนให้มาอยู่ช่องเดียวกัน พอโดดข้ามช่องมาร่วมงานกับช่องคู่แข่งแบบนี้ แล้วอย่างนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี จะว่าอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวเอ๋ได้เคลียร์ประเด็นนี้เป็นการด่วน

เพราะอะไร “เอ๋” ถึงเปลี่ยนโดดมารับงานละครกับทางช่อง 3 ได้ ?

     “จริงๆ แล้วเคยร่วมงานกับทีมงานชุดนี้แล้วนะคะ ไม่ได้คิดย้ายช่องหรืออะไรเลยอย่างที่ทุกคนเข้าใจ คือเอ๋อยู่กับพี่ตุ๊กตากันตนา (จิตรลดา ดิษยนันทน์) นะคะ คือจริงๆ แล้วเอ๋สามารถไปร่วมงานได้กับทุกช่องอยู่แล้วนะคะ คือตอนนี้ตัวเอ๋เองไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้วก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ด้วย ต้องขอชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจนิดนึงนะคะ เพราะว่ามีหลายประเด็นที่ออกมาแล้วทำให้แฟนๆ ต่างเข้าใจผิดกัน คือเอ๋ไม่ได้มาเล่นละครกับช่อง 3 เพราะตามพี่ป๋อแต่อย่างใด แล้วเอ๋เองก็เคยร่วมงานกับทางช่อง 3 มาแล้วนะคะ หลังจากที่เล่นของช่อง 3 ก็ไปเล่นช่อง 7 หลายคนก็คิดว่าทำไมไม่เล่นช่อง 3 ต่อ คือมันอยู่ที่โอกาสและเวลาด้วย เพราะทางช่อง 3 ก็ติดต่อมาตลอดที่ยังไม่ได้มาร่วมงาน เพราะยังไม่มีช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่จะมาเล่นค่ะ”

ทำไมถึงตัดสินใจมารับเล่นละครเรื่อง “ลิขิตเสน่หา” ?

      “ที่มารับเล่นเพราะว่า ตอนนี้เอ๋เล่นละครกับช่อง 7 เรื่องลิลลี่สีกุหลาบใกล้จะปิดกล้องแล้ว ก็เลยมีโอกาสมีเวลาที่เหมาะเจาะพอดี แล้วมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) กับพี่ช่า (มาช่า วัฒนพานิช) พี่ก้อง(สหรัถ สังคปรีชา) พี่โดโด้ (ยุทธพิชัย ชาญเลขา) ซึ่งเอ๋เองก็อยากร่วมงานด้วยจริงๆ ก็เลยเหมาะเจาะค่ะ”

ได้มีการบอกกล่าวกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 บ้างมั้ย ?

     
“คือเอ๋จะบอกทางพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา ดิษยนันทน์) ค่ะ เวลาเอ๋จะทำอะไรก็ต้องปรึกษาพี่ตุ๊กตาอยู่แล้ว ทางด้านพี่ตุ๊กตาเองก็รับทราบและอนุญาตแล้ว คือเอ๋คิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเอ๋ได้ขอทางต้นสังกัดอยู่แล้ว คือต้องเห็นใจเอ๋ด้วยแล้วก็เข้าใจเอ๋เยอะๆ ด้วย คือเอ๋เองอยากทำงานที่หลากหลายจริงๆ เอ๋เคยเล่นทั้งช่อง 5 ช่อง 3 เคยมาทุกช่อง เอ๋ว่าก็ไม่แปลกอะไรที่จะมีอิสระ หรือเมื่อทางต้นสังกัดเอ๋อนุญาต เอ๋ก็มีสิทธิ์ที่จะรับอะไรที่เอ๋อยากจะเล่นจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่าเอ๋จะไม่กลับไปเล่นละครกับช่อง 7 นะถ้าผู้ใหญ่เมตตตาให้โอกาสก็ยังคงรับเล่น”

คนจะมองว่า “เอ๋” ย้ายจากช่อง 7 มาอยู่ช่อง 3 ตามคำชวนของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เรื่องนี้คือยังไง?

     “เอ๋ก็เข้าใจนะคะที่คนมองแบบนั้น แต่เอ๋อยากจะให้มองโลกในแง่ดีนิดนึงว่า พี่ป๋อมาอยู่ช่อง 3 ยังไม่นานพี่ป๋อคงไม่สามารถไปบอกผู้จัดละครหรือใครๆ ว่าจะให้เอาเอ๋มาร่วมงาน คือต้องเข้าใจพี่ป๋อด้วย เพราะพี่ป๋อเองก็เครียดเหมือนกันที่คนมองพี่ป๋อไปในทางที่ไม่ดี อยากให้เข้าใจว่าเอ๋สามารถเล่นได้กับทุกช่องโดยพี่ป๋อไม่ได้ชวนอะไรเลย”

แล้วได้มีการปรึกษา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” มั้ยก่อนที่จะมารับเล่นละครเรื่องนี้ ?

     “ปรึกษาค่ะ ปรึกษาตลอด ตั้งแต่คบพี่ป๋อมาเอ๋จะปรึกษาตลอดว่าเรื่องนี้โอเคไหม จะเล่นดีไหม เหมาะกับเอ๋รึเปล่า ปรึกษาตลอดเลยค่ะ”

เมื่อมาเล่นละครกับทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มีขอทาบทามเซ็นสัญญามั้ย ?


      “ไม่ค่ะ คือเอ๋เป็นนักแสดงทั่วไปกับที่สามารถร่วมงานได้หลายๆช่อง ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส คือเอ๋ค่อนข้างซีเรียสนะ ค่อนข้างซีเรียสมากเพราะเอ๋แคร์ความรู้สึกหลายๆคน รวมทั้งพี่ป๋อด้วย แฟนๆก็ถามว่าทำไมถึงย้ายไป ก็แบบมีหลายคนที่เป็นลักษณะต่อว่าเอ๋เหมือนกัน ก็อยากให้เข้าใจค่ะ คือเอ๋อยากทำงานหลายๆอย่าง อยากให้เห็นใจเอ๋ด้วย”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments