"แพง พรรณชนิดา" รับเป็นมือที่สามป่วนรัก "โก โกสินทร์ -เบนซ์ พรชิตา"

"แพง พรรณชนิดา" รับเป็นมือที่สามป่วนรัก "โก โกสินทร์ -เบนซ์ พรชิตา"

1

     คู่รักทรหด โก โกสินทร์ และ  เบนซ์ พรชิตา กว่าจะมารักกันได้ก็ยากแสนเข็ญ  เจอผู้ใหญ่กีดกันซะจนเกือบจะไปไม่รอด
ล่าสุดแพ้ทางมือที่สาม แพง พรรณชนิดา อดีตคนรักเก่าเข้ามาป่วนความรัก เพียงเพราะต้องการเอาชนะเบนซ์  ตีเนียนเข้าไปนัวเนียกอดโกสินทร์ไม่ยั้ง จนเบนซ์คิดว่าทั้งสองจะรีเทิร์นกลับมาคบกันใหม่

      งานเข้า ธง (โก โกสินทร์) ทั้งที่ง่วนอยู่กับการคัดเมล็ดพันธุ์ข้าวอย่างขะมักเขม้น สาวเจ้าตัวปัญหา เค้ก (แพง พรรณชนิดา)  เดินเข้ามาหาธงด้วยท่าทีเบื่อหน่าย เพราะธงไม่สนใจ  เค้กกำลังเบือนหน้าจะกลับบ้าน ด้วยความที่เป็นคนมีน้ำใจดี ธงอาสาจะไปส่งที่ท่ารถ เค้กเริ่มรำคาญบอกธงว่าไม่ต้องส่ง  ทันทีเค้กก็เหลือบไปเห็นผิง (เบนซ์ พรชิตา) แอบด้อมๆ มองๆ อยู่  เค้กยิ้มสะใจกลับไปนั่งชิดธง ผิงเห็นท่าไม่ดีวิ่งหลบวูบเข้าหลังถุงปุ๋ย เค้กใส่ลีลาออดอ้อนขอโทษที่เคยหลงผิดบอกเลิกกับธง เค้กแกล้งบีบน้ำตาให้ธงเห็นใจ  ธงรู้สึกไม่ดีจึงบอกไปว่าไม่ได้โกธร เค้กได้ทีทำเป็นเสียงดังหวังให้ผิงได้ยินงั้นหมายความว่า
ธงยังรักเค้กเหมือนเดิม  พูดจบเค้กก็โผกอดธง  ธงไม่ทันรู้ตัว เค้กทำเป็นเซจะล้ม ธงจึงคว้าตัวเค้กไว้ทำให้ดูเหมือนธงกอดเค้กแน่น ผิงสุดจะทนดู  หนีออกไปด้วยความสะเทือนใจ และร้องไห้เจ็บปวดอย่างที่สุดที่เห็นธงกอดเค้ก อย่าพลาดชม ละคร "หลวงตามหาชน"ตอน "พิสูจน์ใจ" ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 9.15-9.45 น. ทางช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments