"ตั๊ก บริบูรณ์" เจอศึกหนักปะทะขาใหญ่ "นีโน่ เมทนี" หวิดแพ้รีบคุกเข่าอ้อนกลางสนามแข่ง

"ตั๊ก บริบูรณ์" เจอศึกหนักปะทะขาใหญ่ "นีโน่ เมทนี" หวิดแพ้รีบคุกเข่าอ้อนกลางสนามแข่ง

1

      รายการโอโน่โชว์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ ดูท่าหนุ่มรวยอารมณ์ขัน ตั๊ก บริบูรณ์ จะขำไม่ออกเพราะสถานะการณ์ของทีมที่นายตั๊กรับบทหนักเป็นหัวหน้าทีมดูท่าจะแย่ ไม่เหมือนกับที่คุยโว้ไว้ซะดิบดี ถึงขนาดรับไม่ได้กับความพ่ายแพ้ จึงลงทุนแบกหน้าไปขอให้ทีมคู่ปรับ นีโน่ เมทนี ช่วยอ่อนข้อในการแข่ง คุกเข่าอ้อนวอนสุดฤทธิ์หมดฟอร์มฉายา "ตั๊ก มาเต็ม" ไปเลย

     "ตั๊ก บริบูรณ์" ปกติรับค่าบทพระรอง วันนี้ถือดีรับบทหนักเป็นหัวหน้าทีมซะเอง นำทีมพาแขกรับเชิญ ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก , อาร์ตี้ ธนฉัตร, แมกซีน อินทิพร แข่งขันเกม"กระบะลื่น พื้นเปียก" ปะทะกับทีมรุ่นพี่ขาใหญ่ นีโน่ เมทนี ที่ได้ลูกทีมสาวสวย นาตาลี เดวิส และชมพู ก่อนบ่ายฯ มาร่วมแข่งขัน โดยมีกติกาง่ายๆ คือ แต่ทีมละทีมต้องส่งตัวแทนออกมาฝ่ายละ 1 คนเพื่อยืนบนกระดานเลื่อนที่ลื่นเหมือนพื้นรถกระบะที่เปียก โดยมีฝ่ายตรงข้าม 1 คน คอยก่อกวนดึงเชือกให้กระดานเลื่อนไปมา และฝ่ายตนเอง 1 คนค่อยดึงเชือกต้านแรงฝ่ายตรงข้าม หากทีมไหนยืนอยู่ได้นานก็จะชนะเกมนี้ไป ซึ่งในเกมนี้ทีมของ ตั๊กบริบูรณ์ มีคะแนนตามคู่แข่งอยู่มาก ทำให้ตั๊กเครียดหนักเพราะกลัวเสียหน้าที่นำทีมมาพบกับความพ่ายแพ้ ทำคะแนนตามคู่แข่งไม่ทัน จึงยอมลงทุนคลุกเข่าอ้อนวอน นีโน่ ให้ยอมอ่อนข้อให้ทีมตน ทั้งที่เกมยังไม่จบ

      เมื่อหัวหน้าทีมถอดใจเดือดร้อนลูกทีม อาร์ตี้ ,ใบเฟิร์น และแจ๊ส ชวนชื่น ต้องรวมพลังออกมากู้หน้าแข่งเกมทำคะแนนให้กับทีมแทนหัวหน้าบ้าพลังที่ถอดใจในการแข่งไปแล้วแทนอาร์ตี้ถึงแม้จะเป็นหนุ่มไซส์มินิ แต่ก็โชว์แมนอาสาดึงเชือกก่อกวนคู่แข่งนาตาลี ให้พลาดท่าตกกระดานเลื่อน โดยไม่มีการอ่อนข้อให้กับความเซ็กซี่เลยแม้แต่น้อย สุดท้ายแล้ว ตั๊ก บริบูรณ์ จะสามารถพาทีมไปรอดได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ "โอโน่ โชว์" วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษยนนี้ เวลา 21.30 ทางช่อง 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments