Summer นี้คนดังอยากเห็นใครเซ็กซี่กันดีนะ

1

      ก็คงจะหลีกหนีไม่พ้นแฟชั่นเซ็กซี่ บิกินี วาบหวิวทั้งชายหญิง ให้ได้ฮือฮาน้ำลายสอกันเล่นๆ และปีนี้ช่วง summer ก็ได้ก้าวมาถึงแล้วอย่างเป็นทางการ เชื่อว่าหลายคนกำลังตั้งตารอคอยแฟชั่นเซ็กซี่ๆ เหล่านี้กันแน่นอน อยากรู้นักปีนี้แฟชั่นบิกินีทั้งชาย-หญิง จะมีใครออกมาให้ฮือฮากันบ้าง และนางแบบ นายแบบคนไหนนะ ที่เหล่าคนบันเทิงเค้าอยากเห็นความเซ็กซี่กันในปีนี้...



“แคท-แคทรียา อิงลิช”


     “ถ้าถ่ายบิกินี่ แคทนึกถึง "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" หรือไม่ก็ "นาตาลี พอร์ตแมน" ก็ได้ ไม่รู้สิแคทรู้สึกว่าเขามีความเป็นแบบสปอร์ตๆ ดี แล้วดูใสๆ ก็คงแบบทะเลใสๆ น้ำสวยๆ ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ (ยิ้ม) และถ้าให้เลือกโลเคชั่นแคทชอบทะเลไทย เนี่ยแหละค่ะ บางที่ๆเคยไปเนี่ยก็ทะเลสวยมาก บางเกาะน้ำใสมาก ถ่ายที่ไทยเราเนี่ยแหละค่ะไม่ต้องไปไหน”



“กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล”

   
“อยากเห็น "น้องมิน พีชญา" แล้วก็ "น้องกี้ รัฐกร" น่าจะออกมาเซ็กซี่นะ อาจจะเป็นไปทะเล ถ่ายชุดว่ายน้ำ (ยิ้ม) หรือไม่ก็อาจจะเป็นสบายๆ แนวอยู่ในทะเล ก็ไปเกาะไปอะไรอย่างงี้ ก็ได้นะครับ”



“ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน”

    
“อยากเห็นสาวคนไหนเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้เหรอครับ งั้นขอเลือก "มิน พีชญา" ผมว่าน้องคนนี้น่ารักแล้วก็ไม่เคยเห็นมั้งครับ (หัวเราะ) คือผมว่าผู้ชายหลายคนคงอยากจะเห็นแหละ ผมว่าน้องเค้าน่ารัก หน้าตาสวยไรงี๊ ก็เป็นคนที่อยากเปิดแมกซีนแล้วเห็นชุดเซ็กซี่สุดนะ (หัวเราะ)”



“นัท-ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4”


      “สำหรับนัท นัทปลื้ม "พี่นัท มีเรีย" มาตั้งนานแล้วครับ ชอบตรงเค้าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ สวย น่ารัก เซ็กซี่ในคนเดียวกัน แต่ไม่รู้พี่เค้าจะยอมถ่ายรึเปล่านะ (หัวเราะ) แต่อยากเห็นครับ อยากเห็น ส่วนจะเป็นแนวไหนนี่ก็คงต้องแล้วแต่พี่เค้าละกันครับ ก็ถ้าให้บอกก็อยากเห็นสไตล์คอนเซปแบบซัมเมอร์อินไทยแลนด์ดีมั้ย จะได้ช่วยรณรงค์การท่องเที่ยวไปด้วยในตัว ได้ผลประโยชน์หลายทาง อย่างเมืองไทยเราก็มีหาดทรายสวยๆ หลายที่ ก็อาจจะเป็นตรีมแบบชุดว่ายน้ำที่มันเข้ากับชายหาดไทยๆ ก็ประยุกษ์ๆนิดนึงก็ได้”



“นิกกี้-สุระ ธีระกล”


      “ถ้าให้คิดตอนนี้ น่าจะเป็น "เทย่า โรเจอร์" ครับ เพราะว่าผมไม่เห็นน้องเค้าถ่ายอะไรมานานแล้ว ล่าสุดเห็นเค้าในโฆษณาครั้งนึง แล้วเห็นเค้าโตขึ้น ก็อยากจะดูว่าทรวดทรง เอ้ย!! หุ่นเป็นยังไงอะไรอย่างนี้ครับ (หัวเราะ) ส่วนจะเป็นแนวไหนก็ต้องเซ็กซี่ครับ คือชุดว่ายน้ำมันก็บ่งบอกของมันอยู่แล้วครับ ก็เต็มที่เต็มแม็กซ์ครับ”



“บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”


      “คงเป็น "พี่ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" และกันครับ เพราะไม่เคยเห็น คงจะฮือฮาดีนะครับผมว่า อีกอย่างยังไม่มีใครเอาพี่ตุ๊กกี้มาถ่ายชุดว่ายน้ำเลย และขอแนวเซ็กซี่สุดยอดแล้วกันครับ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้อาจจะเคยเห็นในหนัง ที่เป็นแนวชุดว่ายน้ำแบบย้อนยุคหน่อย ขำๆ ของเค้าครับ มันอาจจะแปลกดี ถ้ามีอีกแนวนึง คนอาจจะซื้อถล่มทลายก็ได้ เอาแบบเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สุดเลย อาจจะเป็นสีดำ สีแดงอะไรก็ได้ แต่เน้นต้องเซ็กซี่สุดๆไปเลย (หัวเราะ)”



“บี้-ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN”


     “สำหรับบี้แล้ว บี้ชื่นชม "พี่พลอย เฌอมาลย์" ตั้งแต่บี้เริ่มมาเมืองไทยแล้วครับ คือพี่เค้าสวยมาก เห็นตั้งแต่ในละครในเอ็มวีแล้ว ก็เลยอยากเห็น (หัวเราะ) สำหรับสไตล์แบบไหนนั้น ก็ไม่ต้องโป๊มาก แค่โชว์แขนโชว์ขาอะไรแบบนี้ก็พอแล้วครับ ริมทะเล ริมชายหาด หรือกลางแดดอะไรพวกนี้ ก็แบบ โอ้มายก้อด!! (ยิ้ม) คือพี่เค้าเซ็กซี่อยู่แล้วครับ”



“พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช”

    
“อยากเห็น "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ค่ะ คือเค้าก็ถ่ายไปแล้วนะคะ แต่ว่าอยากเห็น หุ่นดี คือพี่เตอร์เค้าน่ารัก แล้วดูแบบเป็นกันเอง ยิ้มปากกว้างดี (หัวเราะ) ส่วนแนวก็ขอเป็นเซอร์ๆ หน่อยค่ะ ชุดว่ายน้ำเซอร์ๆแบบคล้ายๆ จอห์นนี่ เดปป์ อาจจะมีแบบเปื้อนๆ เป็นแบบเปื้อนโคลนอะไรทำนองนั้นค่ะ แนวๆนั้นเลยค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments