"ซูซี่ สุษิรา" ยอมรับว่าเธอมีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อย

"ซูซี่ สุษิรา" ยอมรับว่าเธอมีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อย

1

     ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา  มีคุณแม่เป็นคนอังกฤษ ส่วนคุณพ่อเป็นคนไทยลูกน้ำเค็มติดอ่าวไทยจังหวัดชลบุรี แต่กลับไปตั้งรกรากอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งการที่ซูซี่มีคุณแม่เป็นคนอังกฤษ จึงทำให้ซูซี่มีลักษณะใบหน้าเหมือนฝรั่ง คือมีจมูกโด่งสวย อีกทั้งเธอยังได้คลุกคลีกับคุณแม่มากกว่าคุณพ่อ ทำให้เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าภาษาไทย

      สำหรับผลงานล่าสุดของ ซูซี่ สุษิรา ก็คือเรือนหอรอเฮี้ยนเล่นคูกับหนุ่มหลุยส์ กับบท นางเอก เพลิงสีรุ้ง น่าจะเป็นบทแจ้งเกิดของสาว ซูซี่ สุษิรา ได้ทีเดียว เพราะเพียงแค่ละคร เพลิงสีรุ้ง ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ผู้ชมก็เริ่มหลงรัก และติดใจซูซี่ สุษิรา ที่เล่นได้น่ารัก แสบ ๆ คัน ๆ ดูเป็นธรรมชาติมาก ซึงซูซี่ก็ยอมรับว่าบท นางเอก เพลิงสีรุ้ง นี่หินสุด ๆ

      "ยาก...เป็นละครที่เหนื่อยมากจริง ๆ ตอนถ่ายทำโดนลากโดนจูง กระชากตลอดเวลา บาดเจ็บเยอะเหมือนกัน เพราะเราเป็นคนที่ช้ำง่ายมาก แค่พี่สมาร์ท (กฤษดา พรวิโรจน์) จับหลายเทกแขนขาก็ช้ำหมดแล้ว กับฉากเลิฟซีน เรื่องนี้เล่นจริงหมดเลยนะ จูบก็จูบจริง เพื่อความสมจริง ซี่ว่าใช้มุมกล้องภาพมันดูไม่สวย ภาพมันจะสวยก็ต่อเมื่อเราทำจริง"...ซูซี่พูดถึงบทจอมขวัญ นางเอก เพลิงสีรุ้ง

      ซูซี่ สุษิรา ยอมรับว่าเธอมีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อย และหนุ่มคนนั้นก็คือ.....  เขาเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน บอกกันหมดเปลือก ในรายการทูไนท์โชว์จันทร์ที่ 11 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 เวลา 23.15-24.45 น  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments