“บี้” ควง “อิงฟ้า” เที่ยวหัวหินจริง ไม่คิดเอื้อมดอกฟ้า

“บี้” ควง “อิงฟ้า” เที่ยวหัวหินจริง ไม่คิดเอื้อมดอกฟ้า

1

     ก็เล่นทยอยกวาดรางวัลจากหลากหลายเวทีมานับไม่ถ้วน เลยทำให้นักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้-เดอะสตาร์” กลายเป็นหนุ่มฮอตเพิ่มขึ้นทุกวัน แถมก็ยังถูกจับตามองตกเป็นข่าวกับสาวๆ หลายคน ล่าสุดก็มีข่าวว่ากิ๊กกั๊ก กับสาวคนสวย “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ทายาทสาวคนสวยของบิ๊กบอสใหญ่ GMM “อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ที่โดยที่แมงเม้าท์เล่าว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวหัวหิน แบบนี้คงต้องให้นายบี้เคลียร์ข่าวเร่งด่วนเลยจร้า ก่อนที่แฟนคลับนายบี้จะหัวใจสลาย

มีข่าวว่า “บี้” กำลังกิ๊กกั๊กกับ “อิงฟ้า” ลูกสาวบิ๊กบอสแกรมมี่เลย ?

       “ผมกับอิงฟ้าก็สนิทกันครับ เพราะว่าอิงฟ้าเป็นคนที่น่ารัก ผมคงไม่ได้จีบหรอกครับ ผมยังอยากทำงานที่แกรมมี่ฯ อยู่ ผมว่าผมตั้งใจทำงานดีกว่า ถ้ารวยทางลัดแบบนี้โอ๊ย....คงไม่ไหว ที่ผมสนิทกับอิงฟ้านี่ไม่ได้มีเชิงแบบที่ว่า ไม่ได้ศึกษากันหรอกครับ คือสนิทกัน อิงฟ้าน่ารัก ก็คุยเล่นกันธรรมดาครับ”

มีข่าวว่า “บี้” ควง “อิงฟ้า” เที่ยวหัวหินด้วย จริงมั้ย ?

       “ว่างๆ ครับ ผมกับอิงฟ้าก็ไปพักผ่อนกัน จริงๆ ก็มีบ้านของพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) อยู่ที่นั่นด้วย คืออิงฟ้าชวนไปครับ ก็ไปพักผ่อน”

กดดันมั้ยมีข่าวกับ “อิงฟ้า” ลูกสาวของลูกเจ้าของแกรมมี่เลย ?

     “ไม่กดดันหรอกครับ ถ้าทำงานไม่ขาดตกบกพร่องอะไร แล้วผมเองไม่ได้ที่จะขโมยบริษัทเป็นของตัวเองด้วย (หัวเราะ) ผมก็ทำงานให้เต็มที่ เรื่องจะจีบบนี่คงไม่ครับ น้องอิงฟ้าน่ารัก ก็ให้อิงฟ้าได้โบยบินก่อน อย่าให้มาอะไรกับผมเลย”

“บี้” กับ “อิงฟ้า” ไปไหนมาไหนกันบ่อยรึเปล่า?

     
“ไม่ค่อยบ่อยนานๆ เจอกันทีครับ คือผมกับอิงฟ้าเจอกันตั้งแต่เข้าแกรมมี่แล้วครับ มีเจอที่ฟิตเนสบ้าง มีมาเป็นแดนซ์เซอร์ให้บ้าง อิงฟ้าเค้าไม่เคยพาไปแนะนำกับคุณไพบูลย์หรอกครับ (หัวเราะ) เจอคุณไพบูลย์ท่านก็สวัสดีครับ แล้วก็ยิ้มๆ คงไม่ได้สนทนาเท่าไหร่ เพราะปกติไม่ได้คุยกับคุณไพบูลย์อยู่แล้ว ผมยังเป็นเด็ก ท่านเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่รู้จะคุยอะไร ก็ได้แต่ยิ้มๆ สงสัยก็เดี๋ยวคงเรียกพบ (หัวเราะ) คงไม่หรอกครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments