“บี” เซ็งลือมั่วกิ๊กหนุ่ม ยังคุย “เคลลี่” ไม่ปิดหากมีใครเข้ามา

“บี” เซ็งลือมั่วกิ๊กหนุ่ม ยังคุย “เคลลี่” ไม่ปิดหากมีใครเข้ามา

1

     แหม !! ก็พอประกาศว่าเริ่มจะมีระยะห่างกับหวานใจนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” เลยทำให้นางแบบสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่ม “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” นักร้องหนุ่มโกอินเตอร์หน้าหล่อ “คุณ-นิชคุณหรเวชกุล” และล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่ากำลังคบกับไฮโซหนุ่ม “ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ” อีก เป็นข่าวกับหนุ่มมากหน้าหลายตาแบบนี้ แล้วอดีตหวานใจ “เคลลี่ ธนพัฒน์” หล่ะสาวบี ยังคุยกันอยู่รึเปล่า ก็มีข่าวว่าตอนนี้ “เคลลี่” ควงสาวคนใหม่ซะแล้วจริงรึเปล่า?

ล่าสุดมีข่าวว่า “บี” ไปคบกับหนุ่มคนใหม่แล้วคือหนุ่ม “ฮิม” จริงรึเปล่า ?

     “บีกับฮิม เป็นเพื่อนกันค่ะ บีกับฮิมเป็นเพื่อนกันเจอกันที่ไหน บีเองก็ทักทายกันปกติ ไม่มีอะไร คุยกันแค่ฐานะเพื่อนเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ”

เหมือนระยะนี้ “บี” จะค่อนข้างเป็นข่าวกับหนุ่มๆ เยอะเลยนะ?

      “ใช่ค่ะ กับข่าวที่บีทราบแบบเยอะมาก เป็นข่าวที่แบบมั่วมากอ่ะ ทั้งข่าวกับชิน (ชินวุฒิ) ที่ไปดูคอนเสิร์ตคือกับชินหน่ะคือกับชินอยู่บริษัทเดียวกันนะแต่ไม่ได้สนิทอะไรเลยขนาดนั้น แถมยังมีแบบข่าวว่าบีพยายามเข้าไปตีสนิทกับชิน เพื่อทอดสะพานไปหานิชคุณอีก นั้นก็เป็นข่าวที่มั่วมากเลย นิชคุณคือบีแค่ชื่นชอบไม่ได้มีอะไรเลย ตอนนี้บีรู้สึกเซ็งมากกับข่าว พูดมากไปก็เสียเปรียบ อยู่วงการนี้มานานไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้เลย”

แล้วตอนนี้กับ “เคลลี่” เป็นอย่างไร ยังติดต่อกันไหม เพราะมีข่าวว่า “เคลลี่”ควงสาวคนใหม่แล้ว?


     “ตอนนี้ถึงแม้ว่าบีกับพี่เคลลี่จะห่างกัน แต่บีก็ยังคุยกันค่ะ คือแบบตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง ค่ะ คือมันไม่มีการตามง้อหรือว่าขอคืนดีนะ เพราะบีกับพี่เคลลี่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันไง ไม่ได้เลิกกันแต่ห่างกัน ยังคุยยังปรึกษากันได้อยู่ อย่าหาว่าบีกั๊กนะ และยังตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาคบกันอีกไหม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนข่าวที่บอกว่าพี่เคลลี่เคลลี่ควงสาวอื่นนั้น อันนี้บีเองก็ยังไม่ทราบค่ะ คือบีไม่ได้ปิดอะไรนะหากพี่เคลลี่จะมีใครเข้ามา”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments