"กาย"หวั่นฉาวไม่ขอยุ่งใคร

"กาย"หวั่นฉาวไม่ขอยุ่งใคร

1

       ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "หนุ่ย-อําพล" และหม้ายสาวสุดแซบ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่เปิดซิงละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า" ประชัน "ขวัญ-อุษามณี" งานนี้หนุ่มกายฟิตร่างกายสุดฤทธิ์ แถมออกปากไม่ยุ่งเรื่องรักเพื่อภาพลักษณ์อีกด้วย

"สาวๆ โอ้! ไม่มีเลยครับ เพราะมันใกล้จะทํางานด้วย ไม่ได้เจอใครเป็นพิเศษด้วยครับ พักมั้ย ก็ไม่เชิงพัก แต่ก็ไม่เชิงทํางาน อยู่ระหว่างสแตนด์บายน่ะครับ เซ็งกับข่าวสาวๆ ที่ผ่านมาเหมือนกัน จริงๆ พักหน่อยก็ดี และไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ห้ามไว้หรอกครับ มันไม่มีเข้ามาเอง

ตอนนี้ก่อนถ่ายละครผมก็ฟิตร่างกายด้วยการตีเทนนิส แล้วก็ทํา มารี ฟรานซ์ พวกฟิตบอดี้ กระชับกล้ามเนื้อ ก็ทําให้เต็มที่น่ะครับ พยายามจะให้ดีที่สุด ล่าสุดเพิ่งกลับไปเข้าคอร์สได้ 6 อาทิตย์ ผมแค่รีดให้ผอมกว่าเดิมน่ะครับ เพราะผู้ใหญ่เขาอยากให้น้ำหนักผมเหลือสัก 65 กก. ส่วนตัวเท่าที่ผอมมาในชีวิตก็ 68 ก็โอเคทําได้แค่ขอเวลาทํานิดหน่อยเท่านั้นเอง ก็ไม่ลําบากครับ แค่ตั้งใจเท่านั้นเอง และเข้าใจว่าเราต้องทํามัน จะไม่พยายามคิดว่าลําบากเพราะเดี๋ยวจะลําบากครับผม"

หลายคนมองว่าช่อง 7 ส่ง "กาย" เพื่อมาฆ่า "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แห่งวิกหนองแขม เจ้าตัวได้ยินเรื่องนี้แล้วถึงกับหัวเราะร่วนบอกว่า...
"จะไปฆ่าอะไรเขาครับ น้องเขาออกจะหล่อจะตาย ผมไม่ไปฆ่าอะไรเขาหรอก แหม! คนพูดก็ยอกันเกินไป ยอเยอะ (หัวเราะ) ถามว่าเกร็งมั้ยที่คนมองแบบนี้ ก็ไม่ครับ ผมกลัวว่าจะไปทําละครเขาพังมากกว่า เรื่องณเดชน์เพราะว่าเขาเด็กกว่าผม น้องเขาหล่อหน้าตาดีอยู่แล้ว ผมไม่คิดไปฆ่าเขาอะไรอย่างนี้หรอกครับ คือคนมองหลายมุมน่ะครับ กดดันมั้ย ก็พูดมาก็กดดันแต่ถ้าไม่พูดก็ไม่กดดัน คนคาดหวังกับกายเยอะตรงนี้ผมเข้าใจ ผมรู้แล้วว่าเออเป็นลูกพ่อลูกแม่อยากให้ออกมาดี แต่เอาน่ะขอผมนิดหนึ่งเรื่องแรกๆ แต่ก็จะทําให้ดีที่สุดแน่นอนครับ ตัวผมเองก็คาดหวังเกินครึ่งของคนดูน่ะครับ ให้โอเคหน่อยก็ดีนะครับ

เรื่องต่อไปยังไม่แน่ ก็เป็นไปได้ครับ ต้องดูเรื่องนี้ก่อน แล้วก็แล้วแต่ คุณแดง-สุรางค์น่ะครับว่าจะยังไงต่อ ลิมิตการรับงานละครคือจริงๆ ผมเรียนไปด้วยไงครับเลยไม่อยากรับเกิน 2 เรื่องต่อปี อันนี้ที่ผมคิดไว้นะครับ แต่ถ้าคุณแดงเห็นว่าควรจะมากกว่านั้นก็แล้วแต่คุณแดงครับ ผมก็เต็มที่ครับ  กับการแสดง สาธุเลยครับกับการเป็นดาวรุ่ง ขอให้ได้เป็นเถอะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments