“อุ้ม” ยัน “เข็ม ตีสิบ” ไม่แย่ง “ด้วง” ควง “คริสโตเฟอร์”โชว์

“อุ้ม” ยัน “เข็ม ตีสิบ” ไม่แย่ง “ด้วง” ควง “คริสโตเฟอร์”โชว์

1

     เพราะระยะหลังนักแสดงสาวหันไปเอาดีด้านงานเขียนกับสำนักพิมพ์ของตัวเอง แถมล่าสุดยังลุยงานผลิตรายการสารคดีชีวิตอีก ลุยงานหนักอย่างนี้ดูๆ แล้วสาวอุ้มจะลัคกี้อินเกมส์เป็นพิเศษ แล้วด้านความรักจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะสาวอุ้มนั้นดันถูกเม้าท์สนั่นว่าโดนพิธีกรสาวรายการตีสิบ “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” แย่งอดีตคนรัก “ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ไปทำเอาช้ำรักจนเกือบจะบวชชีหนีรัก แบบนี้คงต้องให้สาวอุ้มเคลียร์ข่าวด่วน!!

เหมือนตอนนี้อดีตคนรัก “ด้วง-ดวงฤทธิ์” ไปคบกับ “เข็ม -รุจิรา” แล้ว?

      “ไม่เคยรู้เรื่องจริงๆ เนี่ยเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก ก็ดีค่ะ ก็ดีแล้วมีความสุขค่ะ อุ้มเองก็ไม่ได้คุยกับด้วงมานานมากแล้ว หลายปีแล้วนะ คืออยากจะบอกว่าอยากให้ทุกคนมีความสุขมากเลยค่ะแล้วก็อยากให้ทุกคนคิดดีต่อกัน คือใครมีความรักเนี่ยอุ้มเหมือนยินดีกับเค้านะ แล้วนี่ก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต วันนี้แล้วก็รู้สึกว่ายินดีด้วยมาก ถ้าเกิดว่าทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน คืออุ้ม ก็มีความรักของอุ้ม แล้วก็อยากจะมีชีวิตที่มีความสุข แล้วก็อยากให้ทุกคนได้พบคนที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็เหมือนส่งเสริมกันค่ะ”

มีข่าวว่า “เข็ม-รุจิรา” แย่ง “ด้วง-ดวงฤทธิ์” ไปจาก “อุ้ม” ทำให้ต้องเลิกรา?

    
“อยากบอกคนที่กำลังคิดไม่ดีกับพี่เข็ม ช่วยรักพี่เข็มด้วย คือรักเลยรักทุกคนเหมือนกับรักคนในครอบครัว ก็คืออุ้ม เนี่ยมีคนรักของตัวเองมา 2 ปีแล้ว แล้วก็มีชีวิตที่ดีไม่เคยแบบว่าไปทำร้ายจิตใจใคร ถ้าเค้าทั้ง 2 คนรักกัน เป็นแฟนกันจริงๆ ก็ยินดีด้วยสุดๆ เลยค่ะ”

แล้วตอนนี้ความรักของ “อุ้ม” เป็นอย่างไรบ้าง?

     
“ความรักก็ดีค่ะ เค้าชื่อ คริสโตเฟอร์ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานก็คงต้องแต่งเนอะ คือคนคบกันก็ควรมีครอบครัว หรือว่าคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คือรู้จักกันนานเหมือนกัน ก็พบกันที่ปฏิบัติธรรม แล้วก็กินมังสวิรัติเหมือนกัน เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ก็เลยคิดว่าจริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เป็นแค่คู่ชีวิตในทางโลกมันต้องในทางจิตวิญญาณด้วย”

กลัวมั้ยที่แฟนเป็นคนต่างชาติ มีวัฒนธรรมที่ต่างกัน แล้วจะเข้ากันไม่ได้ ?


     “ไม่ค่ะ คือแบบจริงแล้วมันก็ต้องปรับปรุงหมด คือนี่ก็ไม่ใช่ง่ายนะค่ะ แต่ว่าแม้ชาติเดียวกันพูดภาษาเดียวกันพูดกันไม่รู้เรื่องก็มี อุ้มว่าคือมันแล้วแต่บางครั้งก็อาจไม่ใช่เรื่อง มันต้องข้างในจุดหมายเดียวกันมันก็จะประคับประครองไปได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทะเลาะกันมันก็ทำให้เรารู้ว่า จริงๆ ไอ้พวกเนี่ยมันจะผ่านไป แต่ในทางที่สุดคือตัวเองเชื่อในสิ่งเดียวกัน อุ้มเองก็จะ 37 แล้ว ก็คิดว่าถ้าก่อนหน้าก็คงจะต้องฟังพระท่านว่าอินทรีย์เสมอกัน หมายถึงในทางการเรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเองแล้วคิดเหมือนกัน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments