"เก้า-แนท"โชว์หวาน อวดหุ่นกลางเกาะ

"เก้า-แนท"โชว์หวาน อวดหุ่นกลางเกาะ

1

       กลางเกาะเสม็ด จนน้ำทะเลที่ว่าเค็มยังต้องแพ้จริงๆ ซึ่ง "เก้า"เปิดใจถึงการทํางานในหนัง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ"ที่เกี่ยวก้อยกันซึ้งแถวเกาะเสม็ดจ.ระยอง

"เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาเกาะเสม็ด ขนาดผมเกิดที่ระยองแท้ๆ แต่ไม่เคยมีโอกาสข้ามเรือมาสักครั้ง รู้สึกประทับใจมาก ทะเลที่นี่สวยน้ำใสสุดๆ การทํางานในวันนี้ก็สนุกมาก ก่อนหน้านี้เคยมีไปถ่ายเอ็มวีให้พี่ๆ ศิลปินคนอื่นมาก่อน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ต้องร้องเองและได้มาเล่นเอ็มวีเอง ความรู้สึกมันแปลกๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนไปอัดเสียง รู้สึกว่าทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก รู้ตัวอีกทีก็ได้มาถ่ายมิวสิควิดีโอแล้ว"

ถามตอนทํางานกับ "แนท"หน่อย "ก็ต่างคนต่างเขินเลย ยิ่งตอนเข้าฉากกับแนทในภาพจะออกแนวโรแมนติก ฟุ้งๆ เบลอๆ แต่ความเป็นจริงผมต้องยืนกลางแดดร้อนเปรี้ยง แถม รอบๆ ตัวเป็นป่าหญ้าสูงเกินหัว คัน ต้องเกาไปทั้งตัว เบื้องหน้าดูโรแมนติก เบื้องหลังเกากันมันเลยครับ (หัวเราะ) ถือเป็นประสบการณ์การถ่ายเอ็มวีที่สนุกมาก และรู้สึกปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับพี่จอร์จ-ธาดา วาริช ซึ่งคิดไว้ตั้งแต่แรกว่าพี่เขาคงให้ทําอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เหนือความคาดหมาย 

ตอนเดินลงทะเล มีอยู่จังหวะหนึ่งคลื่นซัดแรงมาก อยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรสะกิดที่เท้าผมนิดหนึ่ง ตอนโดนไม่รู้สึกเจ็บอะไร ไม่คิดว่าจะเป็นแผล ปรากฏว่าเลือดไหลไม่หยุดเลย สรุปคือโดนหินบาดเท้า แต่เป็นแค่แผลเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าคุ้มค่ามากเพราะภาพที่ออกมาสวยโดนใจดี”

กังวลมั้ยเล่นหนังแล้วจะโดนจับคู่
"อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เพราะถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมเรื่องการทํางานด้วย ดีซะอีกคนจะได้ติดตามงานไปพร้อมๆ กับดูหนัง ถือว่าได้ประโยชน์นะ"

ติดตามความหวานของทั้งคู่จากหนัง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ"วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments