“หนึ่ง” รับแตกคอ “เบล” หมดโอกาสร่วมงาน

“หนึ่ง” รับแตกคอ “เบล” หมดโอกาสร่วมงาน

1

     สำหรับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมือดี “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์” และนักร้องเสียงดี “เบล-สุพล พัวศิริรักษ์” ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันหลายๆ โปรเจ็คท์ เช่นในอัลบั้ม D.I.Y By Narongvit และ sleepless Society 3 รวมถึงนายหนึ่งก็เคยแต่งเพลงมาให้หนุ่มเบลมาแล้วหลายเพลง ไม่ว่าจะเพลง “ถ้าในโลกนี้ไม่มี...” หรือ “ปากไม่ดี”

        แต่ทว่าช่วงหลังๆ ก็ไม่ค่อยจะเห็นผลงานร่วมกันของสองคนนี้มากนัก อีกทั้งอัลบั้มล่าสุดของหนุ่มเบล ก็ไม่ได้มีนายหนึ่งมาร่วมแจมด้วยเลยแต่อย่างใด ซึ่งทำให้ข้อสันนิษฐานของหลายคนที่บอกว่าคู่พี่น้องสุดเลิฟคู่นี้แตกคอกันไปเรียบร้อย ถึงขั้นไม่สามารถจะทำงานร่วมกันได้อีกเลย มีโอกาสได้เจอกับนายหนึ่งผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ออนไลน์จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวนี้ว่า...

มีข่าวว่า “หนึ่ง” กับ “เบล” ระหองระแหงแตกคอกัน?

     
“อย่าเรียกว่าแตกคอกันเลยดีกว่า ผมว่าจริงๆ มันเป็นความเข้าใจผิด เราก็เคยเคลียร์กันแล้วว่าอะไรคืออะไร จะว่าไปจริงๆ ผมก็หายโกรธแล้ว หายโกรธนานแล้ว เรื่องนี้มันมีมานานแล้ว มันไม่ใช่เพิ่งมาเกิดขึ้น เรื่องเป็นปีแล้วนะ ผมก็เงียบๆ ของผมไปไม่ได้อะไรครับ ถามว่าวันนี้ผมโกรธเค้ามั้ยไม่ได้โกรธแล้ว คือมีการพูดคุยกันแล้วก็โอเค. ผมว่ามันเหมือนแก้วมันร้าว มันทำยังไงให้เหมือนเดิมไม่ได้ ต่างคนต่างทำงานดีกว่า จริงๆ ไม่มีความรู้สึกโกรธแล้ว อะไรที่ให้อภัยได้ก็ให้ น้องก็โตแล้วเนอะ อยากจะบอกว่าเรื่องนี้เคลียร์กันไปนานแล้ว”

สาเหตุมันเกิดจากเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว?

    
“คือคนเราบางครั้งทำงานด้วยกัน ความสนิทสนมทำให้เอาหลายเรื่องมาปนกัน บางทีบางครั้งมันเกิดจากการที่ไม่พูดไม่คุยกันโอเค.ยอมรับว่ามันมีปัญหาเรื่องหนึ่งมาจากงานเรื่องหนึ่งแล้วก็มาจากเรื่องส่วนตัวด้วย ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้อะไรกับเค้านะ เจอหน้ากันเค้าก็ยกมือสวัสดีทักทายพี่นะ ผมก็โตแล้ว”

คือตอนนี้ถ้าเจอกันก็ไม่คุยกันแล้วใช่รึเปล่า?

   
“ถามว่าโอเคมันคงไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน ถ้าบอกว่าเหมือนเดิมมันก็คงจะโกหก เราก็ทักทายกันตามประสาพี่น้องคนเคยสนิท โกรธเคืองกันเกาเหลากันรึเปล่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว”

ยังมีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกันอีกมั้ย?

    
“จริงๆ ผมเสียดายนะคนมันเคยสนิทกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นคงไม่มีใครที่อยากให้เกิดขึ้นหรอก ทั้งตัวผมและตัวเบลเอง ความเข้าใจผิดอะไรหลายๆ อย่างพอมันเกิดขึ้นมานานๆ พอเคลียร์แล้วก็โอเค”

คือโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกันคงยากแล้วใช่รึเปล่า?

      “ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากร่วมนะ ยอมรับว่ามันไม่เหมือนเดิม พูดยากนะ”

ณ วันนี้อยากบอกอะไรกับ “เบล” บ้าง?

    
“ก็แสดงความยินดีที่ในชีวิตหน้าที่การงานซึ่งเค้าดีกว่าเดิมค่อนข้างเยอะ โอเค.ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นคนให้โอกาสเค้าก็รู้สึกยินดี”

พูดแบบนี้เป็นการประชดเล็กๆ รึเปล่า?

     
“(หัวเราะ) ผมพูดจริงๆ ผมไม่เคยประชดใคร ไม่ว่าจะเป็นใคร โบว์ลิ่ง, แพรว น้องที่ทำงานด้วยกัน ณ วันนึงเค้าไปได้ดี เราก็เหมือนครู เราเคยสอนเคยให้โอกาสเค้า แล้วเค้ามีชีวิตที่ดีเราก็ต้องดีใจกับเค้า ถึงแม้บางครั้งเราจะไม่เหมือนเดิมแต่เราก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดเค้า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments