"ธันวา"มาแรงจอเงินอ้อนสาวไทยลุยบันเทิง

"ธันวา"มาแรงจอเงินอ้อนสาวไทยลุยบันเทิง

1

      หลังจากจบหนัง "ฮักนะ"สารคาม"ก็มีงานจอเงิน "เลิฟ ซัมเมอร์" ต่อทันที แบบนี้เขาเรียกว่าฮอตจริง

"ยอมรับครับ ถือว่าเป็นความโชคดีของผมก็ว่าได้ พอจบงานละครที่ถ่ายควบคู่กับงานหนังก็มีงานหนังอีกเรื่องต่อเลย ต้องถือว่าผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูมากครับ ที่ส่งบทดีๆ ให้อ่าน มอบงานดีๆ ให้ทํา"

ดูเหมือนจะฮอตทางจอเงินนะ "ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดี เพราะเท่าที่ผ่านมาน้อยคน  นะที่จะเป็นที่รู้จักของคนดูทั้ง 2 ทาง ซึ่งปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรมากมาย"

มีงานรุมเยอะแบบนี้สาวๆ ล่ะ "ยังไม่มีเลยครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทําไม แต่ผมจีบสาวไม่เก่งนะ อายด้วย ไม่กล้าจีบใครก่อน ถ้าชอบก็ได้แต่แอบมองมากกว่า ซึ่งบางคนอาจจะกล้าเลยแต่ผมใจป๊อดนะ"

ตอนนี้ถือว่าปักหลักเมืองไทยถาวรแล้ว "ตอนนี้ก็คงจะถาวรแล้วครับ เพราะมีงานให้ทําแทบจะทุกวัน ก็แฮปปี้มีความสุขอยู่ครับ เหนื่อยนิดหน่อยแต่ไม่ท้อ ถือว่าทุกงานคือประสบการณ์ที่ทําให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตอนนี้ก็อยากให้เพื่อนทุกคนที่ดูหนัง "ฮักนะ สารคาม" ติดตามหนังเรื่องใหม่ผมด้วย ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ปลื้มๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานกัน"

หนังเรื่องนี้ใกล้ตัวมั้ย "ตอนนี้อ่านบทและทําความเข้าใจอยู่ เพราะผมเป็นคนลาว บางมุก ต้องทําความเข้าใจให้เยอะขึ้น เพราะภาษาไทยยังไม่แตกฉาน" กับ "ใบเฟิร์น" สนิทกันขึ้นมั้ย "ก็สนิทครับ เพราะเราเล่นละครด้วยกัน ตอนนี้ก็เลยไม่ต้องไปปรับจูนอะไรมาก ถือว่าทํางานเข้าขากันแล้ว"

กังวลเรื่องข่าวกุ๊กกิ๊กหรือเปล่า "อืม..ไม่นะ เพราะว่ากับพอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ก็ถือว่าสนิทกัน ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะเป็นเพื่อนกันหมด" (หัวเราะ)

กําลังเป็นดาวรุ่งดวงใหม่บนจอเงินอีกคนที่น่าจับตามอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments