“แซมมี่” โต้ เขม่น “ไอซ์-อธิชนันท์” แย่ง “อ๋อม” ปัดเกาเหลา “มิน-พีชญา”

“แซมมี่” โต้ เขม่น “ไอซ์-อธิชนันท์” แย่ง “อ๋อม” ปัดเกาเหลา “มิน-พีชญา”

1

     นางเอกสาว “แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” หลังจากตกเป็นข่าวอักษรย่อ ซ. อยู่ช่วงหนึ่ง ล่าสุดสาวแซมมี่ก็มีข่าวว่าไม่กินเส้นกับนักแสดงสาว “ไอซ์-อธิชนันท์ ศรีเสวก” เพราะแย่งพระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ถึงขนาดไม่อยากจะร่วมงานด้วย รวมถึงอีกประเด็นกับข่าว ที่สาวแซมมี่เกาเหลากับนางเอกสาวร่วมช่อง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ขาเม้าท์เล่าว่าถึงขั้นคุณแม่ของสาวแซมมี่ไม่ขอรับไหว้สาวมินเลยทีเดียว เจอแต่ข่าวเกาเหลาหลายๆ ชามแบบนี้ แซมมี่เคลียร์ข่าวหน่อยจร้า!!!

มีข่าวว่า “แซมมี่” ทะเลาะกับ “ไอซ์ อธิชนันท์” เพราะแย่งหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” จริงมั้ย?

     
“โอ้ย!!อันนี้รู้ข่าวจากพี่ไอซ์เลยค่ะ พี่ไอซ์โทรมาบอกว่ารู้ข่าวหรือยัง มีข่าวว่าเกาเหลากันในกอง มี่ก็บอกจริงหรอก็ตลกมากกว่าค่ะ ไม่ซีเรียสเลย เจอกันในกองก็มีแซวๆว่าพี่ไอซ์ไปนั่งมุมนู้นเลยนะ ไม่ต้องมานั่งมุมนี้อะไรอย่างเนี่ย เป็นเรื่องแซวกันในกองมากกว่าถ้าถามว่าเกาเหลากันเนี่ย ไม่มี่แน่นอนกับพี่ไอซ์นี่รู้จักกันก่อนหน้าที่จะมาเล่นละครด้วยกันอีก ก็รู้จักกันตามงาน เป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ถ้าถามว่าสนิทไหมก็เพิ่งมาสนิทกันในกองค่ะ”

พอข่าวออกมาแล้วได้มีการคุยกับ“อ๋อม-อรรคพันธ์”บ้างมั้ย ?

     
“ก็ไม่ค่อยได้คุยนะพี่อ๋อมอยู่ที่กองก็เงียบๆ ค่ะบางทีเจอกันก็ตอนเข้าฉาก ไม่ได้พุดถึงเรื่องข่าว มี่ว่าพี่อ๋อมก็รู้นะคะ ในกองเค้าก็พูดกันอยู่แร้ว ว่าเอ้ย มีข่าวอะไรอย่างนี้ แต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องประเด็นที่จะต้องมานั่งพูดกันซีเรียสขนาดนั้น”

พอมีข่าวทำให้ต้องระมัดระวังไหม เวลาคุยเล่นกับ “ไอซ์” ?

     “ก็ไม่นะ จริงๆ ก็ปกติเหมือนเดิมค่ะ เมื่อก่อนคุยเล่นยังไง ตอนนี้ก็ยังคุยเหมือนเดิมสนิทกันมากกว่าเดิมด้วยเพราะว่ามีเรื่องข่าวมาก็มีเรื่องคุยกันมากขึ้น แต่ก็คุยกันขำๆนะคะ ไม่ได้ซีเรียส”

แล้วส่วนตัว “แซมมี่” กับ “อ๋อม-อรรคพันธ์” สนิทกันมั้ย ?

    
“กับพี่อ๋อมก็ถ่ายละครด้วยกันก็ปกติค่ะ เหมือนเพื่อนร่วมงานมากกว่าที่จะสนิมกัน ไม่ได้แบบนอกรอบหรือว่านัดเจอกันคุยกันไม่มีค่ะมีแต่คุยกันในกอง พี่อ๋อมก็ไม่มีมาหยอดๆอะไร เคยร่วมงานกันมาเรื่องนึงนานแล้ว และก็มาเจอกันเรื่องนี้ แล้วก็จะเจอกันตามงานเดินแบบ ก็ไม่มีนะ ที่มาหยอดๆอะไรอย่างเนี่ย ถ้าเจอก็แบบพี่อ๋อมหวัดดีค่ะ ทักทายปกติ”

มีข่าวมาว่าคุณแม่ของ “แซมมี่” ไม่ปลื้ม “มิน-พีชญา” จริงรึเปล่า?

    
“หนูว่าไม่มีเหตุผลที่คุณแม่จะไม่ปลื้มนะ อยู่ในกองพี่มินก็เป็นเด็ก ก็เคารพผู้ใหญ่ก็ยกมือไหว้แม่หนูตามปกติค่ะก็คือ แม่ก็ไม่เคยพูดอะไรกับหนูเรื่องพี่มินเลยนะ อันนี้นี่ข่าวใหม่เพิ่งรู้ที่นี่เลยค่ะไม่จริงเลย แม่ก็รับไหว้นะ คนที่ดูแลพี่มิน ก็มีนั่งกินข้าวกินอะไรกันเป็นวงตามปกติ ก็สนิทกัน”

แล้วมีข่าวมาว่า “แซมมี่” ไม่ค่อยจะถูกกับ “มิน-พีชญา” จริงมั้ย?


     “ไม่มีค่ะ จะไปกระนองกระแนงกับพี่มินทำไมเรื่องอะไร ไม่มีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน ร่วมงานกันเรื่องบันไดดอกรักเนี่ยจะบอกว่าเจอพี่มินบ่อยสุดเลย ถ้าจะเกาเหลากันก็ไม่ใช่ก็คงร่วมงานกันยากค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments