"เฮลท์พลัส"ขยับเครือข่าย จาก MV5 มาเป็น MCOT8

"เฮลท์พลัส"ขยับเครือข่าย จาก MV5 มาเป็น MCOT8

1

        ภายใต้ การบริหารของ "คุณยุวดี บุญครอง" พากันงงไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ๆ ช่อง health plus channel ก็หายไปจากหน้าจอทีวีกะทันหัน ทําเอาคุณยุวดีต้องรีบชี้แจงโดยด่วนว่า

"เนื่องจากสถานี เฮลท์ พลัส แชนแนล มีการปรับเปลี่ยนแก้ไขระบบการออกอากาศใหม่จากที่เดิมเครือข่ายของ MV5 มาเป็น MCOT8 เครือข่าย อสมท แบบกะทันหันมากๆ ซึ่งทางเราต้องขอโทษท่านผู้ชมและ สปอนเซอร์ ลูกค้าของสถานีด้วย ที่เกิดปัญหา ทางด้านเทคนิคจึงทําให้การออกอากาศ ผิดพลาด ทําให้ท่านผู้ชมเปิดทีวีแล้วหาช่องเราไม่เจอ จึงทําให้หงุดหงิดที่ไม่ได้รับชม และเกิดข้อสงสัยว่ารายการทางช่องของเราหายไปไหน

อย่างแฟนๆ รายการของ พี่ม้า-อรนภา ในรายการ Beauty Expert หรือรายการพลังใจ ของ อ.ทองทิพย์ โอภาโส ฯลฯ ได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามด้วยความสงสัย ซึ่งขณะนี้เราได้เร่งแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยที่ท่านผู้ประกอบการเคเบิลทีวีทั่วประเทศได้ปรับจูนสัญญาณการออกอากาศ รับชมผ่านดาวเทียมไทยคม 5 ระบบ C Band MCOT8, Frequency:3520 MHz, Symbol Rate 28125, FEC:3/4, Polarization:H Video PID 521/Audio PID1:667/ Audio PID2:521 เริ่มรับชมสัญญาณใหม่  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้..!!

โดยการเปลี่ยนระบบการออกอากาศใหม่ในครั้งนี้ทําให้เราได้รับทราบถึงฟีดแบ็คจากท่านผู้ชมของช่อง เฮลท์ พลัส แชนแนล ของเราจากทั่วประเทศที่ติดตามรับชมสถานีเราเยอะมากๆ เพราะมีการโทรแจ้งมาจากทุกๆ จังหวัด ซึ่งเราก็ได้แจ้งให้กับผู้ประกอบการเคเบิลทีวีทั่วประเทศได้ช่วยแก้ไขทั้งหมด ซึ่งหลังจากการปรับครั้งนี้ ระบบสัญญาณภาพและเสียงของช่องชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเราได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายสําหรับแทนคําขอบคุณจะมอบให้กับท่านผู้ชมที่ติดตามเราอย่างเหนียวแน่น

ต้องขอบคุณจริงๆ และจะเพิ่มความเข้มข้นในเนื้อหารายการ สรรหาเรื่องราวที่เป็นประโยชน์มานําเสนอให้กับแฟนๆ มากยิ่งขึ้นค่ะ" สําหรับคนรักษ์สุขภาพ ห้ามพลาดชมเรื่องราวดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับคุณผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่จะหาชมได้ในรายการต่างๆ ของสถานี เฮลท์ พลัส แชนแนล (health plus channel) ที่นํามาฝากตลอด 24 ชั่วโมง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments