“เพี๊ยซ” แขวะ “สมาร์ท” ไม่หวังเกาะใครดัง ลั่น กรุณาอย่าร้อนตัว

“เพี๊ยซ” แขวะ “สมาร์ท” ไม่หวังเกาะใครดัง ลั่น กรุณาอย่าร้อนตัว

1

     เลยทำให้หนึ่งในนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล” ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป 2” เป็นข่าวใหญ่ คงเป็นเพราะความเซ็กซี่ของสาวเพี๊ยซล้วนๆ เลยทำให้หนุ่มๆ เกิดอาการติดใจ แม้กระทั่งพระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ส. ที่ถูกใจถึงขั้นโทรศัพท์มาขอหลับนอนกับสาวเพี๊ยซ เมื่อสาวเจ้าปล่อยข่าวแฉถึงความฉาวของพระเอก ส. ก็เลยทำให้หลายคนต่างสงสัยว่า อักษรย่อ ส. คือใครกันแน่ เมื่อทุกคนมุ่งประเด็นไปที่พระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” หนุ่มสมาร์ทจึงรีบแก้ตัวทันควันว่าไม่รู้จักสาวเพี๊ยซ แถมยังคิดว่าสาวเจ้ามาเกาะกระแสข่าวหวังดังอีก งานนี้สาวเพี๊ยซเลยควันออกหูขอเถียงทันควันว่า

      “อย่างที่เป็นข่าวอ่ะคะ คือ เพี๊ยซไม่ได้บอกว่าเป็นใคร เพี๊ยซบอกแค่ว่าเป็นพระเอก ส. เท่านั้น แต่เหมือนว่าพี่สมาร์ท เค้าจะพูดประมาณว่า หนูจะหวังเกาะเค้าดัง คือจริงๆแล้วหนูไม่ได้คิดจะเกาะใครดัง แล้วข่าวที่หนูบอกไปนั้นเป็นความจริงค่ะ คือมีคนโทรหาหนู ขอนอนกับหนูจริงๆ เป็นพระเอกจริงๆ แต่จะเป็นพี่สมาร์ทหรือไม่ อันนี้หนูไม่ขอพูดดีกว่าคือถ้าเค้าไม่ยอมรับก็เรื่องของเค้า”

เหมือนว่า “สมาร์ท” จะให้สัมภาษณ์เชิงว่า “เพี๊ยซ” หวังเป็นข่าวเกาะหวังดัง รุ้สึกยังไง?


      “โห ขอบคุณมากนะ ถ้าเค้าทำให้หนูดังมากขึ้นขนาดนั้นก็ดีสิ หนูเองก็ไม่อยากจะพูดถึงพระเอก ส. คนนั้นแล้ว ตัวหนูเองก็ไม่ได้หมายถึงพี่สมาร์ทนะ ส่วนทางพี่สมาร์ทเองก็รู้สึกว่าร้อนตัวรึเปล่า แล้วเหมือนแบบมาว่าว่าเพี๊ยซไปเกาะดัง คือข่าวที่ออกมาช่วงนั้นเป็นพระเอก ส. มาขอเพี๊ยซนอนด้วย มันก็เงียบไปแล้วพี่สมาร์ทก็ออกมาแก้ตัว คือเค้าไม่ต้องออกมาพูดก็ได้ คือจะมาโทษหนูก็ไม่ได้หนูก็ไม่ได้กล่าวชื่อ ร้อนไปรึเปล่า (หัวเราะ) แต่หนูก็ไม่ซีเรียสแล้ว คงไม่มีใครยอมรับหรอกค่ะ”

หลังจาก “เพี๊ยซ” ให้ข่าว ผู้ชายคนนั้นมีติดต่อกลับมามั้ย ?


      “คือพระเอก ส. เค้าได้เบอร์เพี๊ยซไป แล้วเค้าก็โทรมาหาหนู แล้วพูดเชิงว่าจะขอนอนด้วย เพี๊ยซก็บอกไปว่าไม่ ปฏิเสธไป เค้าก็แบบโอเค ว่าเพี๊ยซไม่ได้แคร์เค้า หลังจากนั้นก็ไม่มีโทรติดต่อมาอีกเลยค่ะ เพี๊ยซเองก็ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน นะคะว่าไม่ได้อยากดังเพราะกระแส แบบมันไม่มีความภูมิใจนะ คือถ้ามีคนถามเพี๊ยซว่าดังได้อย่างไร มันก็ตอบได้ว่าเพี๊ยซเคยเล่นหนัง ผู้หญิง 5 บาป ไม่ได้ดังเพราะเป็นข่าวกับใครคะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งุ้ยโดนตกแล้ว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์”  คลั่งรัก “แอบิเกล” วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้

เผ็ดมากแม่ “กรีน อัษฎาพร” สวยฉ่ำเอวบางสุด

ไม้เรียวอยู่ไหน “ปูเป้” นางเอก 7 สี โชว์นุ่งสั้นสว่างวาบ

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments