โฉมใหม่ You Channel ยึดอันดับ1ในใจวัยทีน

โฉมใหม่ You Channel ยึดอันดับ1ในใจวัยทีน

1

       ช่อง You Channel เป็นช่องที่มีเรทติ้ง ดีมาโดยตลอด เรียกว่าประสบความสําเร็จสูงสุดและรวดเร็วมาก

ซึ่งเชื่อว่ามาจากการที่เราผลิตเนื้อหารายการได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มวัยรุ่น ทีมงานเกาะติดไลฟ์สไตล์สิ่งที่วัยรุ่นสนใจ และนํามาผลิตเป็นรายการ เกม คําถามต่างๆ เพื่อให้วัยรุ่นมีส่วนร่วมกับช่องของเราให้ได้มากที่สุด

ในเดือนนี้ตั้งใจที่จะปรับรูปแบบรายการทั้งหมดเพื่อให้สนุกสนานและมีสีสัน รวมทั้งมีความใกล้ชิดกับคนดูมากกว่าเดิม เพราะว่ากลุ่มคนดูจะเป็นวัยรุ่นทุกเพศ ทุกวัย  ซึ่งจะปรับรายการเพื่อให้เข้ากับแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น อย่างเด็กๆ มัธยมต้น ก็จะมีรายการข่าวเช้าวัยทีน ซึ่งก็คือรายการ You Release เป็นรายการสดที่จะมีเรื่องราว  อัพเดททั้งเกร็ดความรู้-การเรียน ข่าวบันเทิงของศิลปินที่น้องๆ วัยนี้ชื่นชอบมาให้ดู ซึ่งรายการนี้จะเป็นเพื่อนน้องๆก่อนไปโรงเรียนทุกวัน

ส่วนวัยรุ่นในมหาวิทยาลัยก็มีรายการ Go Go Guide (โก โก ไกด์) ให้ดู ซึ่งได้ "คริน" ที่จะเป็นคนพาไปติดตามทุกความเคลื่อนไหวต่างๆ ทั้งในและนอกรั้วมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดีๆ ชมรมเด่นๆ รวมทั้งเทรนด์ฮิตๆ ของทุกสถาบันมาให้ได้ติดตามกัน

การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เราก็เชื่อมั่นว่าจะเป็นการคืนกําไรให้กับผู้ที่ติดตามช่องของเรา เราจะทําให้คุณผู้ชมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของช่องเรามากขึ้น และสามารถรองรับการชมของผู้ชมที่มีมากขึ้นทุกวันอย่างต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments