“แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” ชมเปราะ “เชียร์” น่ารัก แต่คงสถานะพี่น้อง

“แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” ชมเปราะ “เชียร์” น่ารัก แต่คงสถานะพี่น้อง

1

     ล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่า ตอนนี้แอบดอดไปขายขนมจีบกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาวมาดห้าว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ซะแล้ว เจอตัวเป็นๆ หนุ่มแตงโมแบบนี้ต้องขอไปอัพเดทหน่อยว่า ตอนนี้สนิทกับสาวเชียร์อย่างที่เป็นข่าวรึเปล่า อีกทั้งยังเปิดธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านไอศครีมปุยหิมะ ชื่อ ‘สวีทเมลอน’ ด้วย แล้วแบบนี้จะชวนสาวเชียร์ไปลองชิมไอศครีมที่ร้านบ้างไหมนะ

มีข่าวว่าช่วงนี้ “แตงโม” กำลังกุ๊กกิ๊กกับ “เชียร์” ?


       “คือช่วงนี้เจอกันที่ ช่อง7 ครับ คือผมไปถ่ายข่าวกีฬาตอนเช้า ก็มีเจอพี่อ้น(ศรีพรรณ) พี่เอ๋ (พรทิพย์) นะครับ ก็เลยแบบรู้จักกัน แล้วเชียร์เค้าก็มาเป็นพิธีกรรายการคันปากพอดี ก็ไปก็บังเอิญ!!เจอกัน ก็เลยมีโอกาสได้รู้จัก ก็มีการทักทายกันปกติ (แตงโมหันมามองหน้านักข่าว) อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้น (หัวเราะ)”

เวลาพูดถึง “เชียร์”ดู “แตงโม” จะเขินๆ ?

     “ก็จริงๆแ ล้วก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงมากกว่า คือกลัวน้องเค้าจะเสียรึป่าวไงครับ เพราะจริงๆ ก็รู้จักกัน ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แล้วก็คือไปแรกๆก็ไม่ค่อยกล้าคุยเท่าไหร่ แต่หลังๆไป เริ่มเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องก็เริ่มคุยมากขึ้น ก็เลยโดนแซว ตอนนี้ก็คุยบ้างนะครับ ก็มีคุยมากขึ้น ก็เจอกันทักทายทุกเช้าแหละครับ เจอกันอยู่แล้ว ก็ไม่ได้อะไรมากมาย”

ไม่ได้ติดต่อนอกเหนือจากเจอกันในนั้น?

      “ก็ไม่ได้ติดต่ออ่ะครับ ก็มีคุยบ้าง มันจะมีเรื่องคุยกันคือเรื่องกีฬาไง น้องเค้าจะชอบแมนยูเหมือนกับผม ก็เลยได้คุย ทำนองนั้น บางทีเค้าก็จะปรึกษาว่า เออวันนี้จะแพ้ จะชนะ อะไรอย่างงี๊ เค้าจะได้ตามเชียร์ถูก

(เหมือนแมนยูเป็นสื่อกลาง) (หัวเราะ) แหม มันก็ไม่ถึงกับเป็นสื่อกลางครับ ผมว่ามันเหมือนกับว่า กีฬาเนี่ย มันทำให้คนอารมณ์ดี เห็นน้องเค้าชอบ มันก็โอเค ก็ดีนะ คือน้องเค้าชอบเกาหลีด้วย คือน้องเค้าก็ไปดูคอนเสิร์ต ผมก็ถามว่า เป็นไงบ้าง เค้าก็บอกสนุกดี เออวันหลังก็ไปดูบ้างสิ อะไรงี๊ แต่ไม่ได้ไปด้วยกันนะ ไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้น”

แบบ “เชียร์” ถือว่าใช่สเป็คมั้ย?

     “ก็ถ้าพูดตรงๆ น้องเค้าก็น่ารักนะครับ คือเจอกันทุกเช้า แล้วมันก็เออ ดูดีอยู่แล้ว ถ้าบอกว่าสเป็คนี่โอเคอยู่แล้ว น้องเค้าสวยอยู่แล้ว นางเอกง่ะ (ยิ้ม) ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาไหม คงยังอ่ะครับ ยังไม่รู้เรื่องเลยนะ ก็คงต้องดูกันต่อไปน่ะครับ เพราะว่าน้องเค้าเฟรนลี่มาก คือน้องเป็นคนนิสัยดีมากครับ ผมคุยไปเค้าก็คุยด้วยสนุกสนานครับ บางทีชวนผมคุยด้วย น้องเค้าเป็นกันเองมาก ก็ดีครับทำงานง่าย”

ได้ข่าวว่าตอนนี้มีธุรกิจส่วนตัวแล้ว?

      “ก็มีเปิดร้านสวีทเมลอน เป็นไอศครีมปุยหิมะ ที่บ้านทำเองครับ จริงๆ ผมเป็นคนชอบทานไอศครีมอยู่แล้ว ก็เลยลองดูชิมไปเรื่อยๆ ก็ทำไมเราไม่ลองทำเองดูบ้าง ก็จะมีโรงงานอยู่ที่นครปฐมครับ บ้านคุณพ่อคุณแม่ ผมเลยคิดเป็นแบรนด์แตงโม เพราะชื่อตัวเอง ก็เลยเป็นสวีทเมรอลแล้วกัน แตงโมหวานๆ ลองไปชิมได้ อยู่ที่ลาดพร้าว101 แล้วก็ลำลูกกาคลอง3 นะครับ มี2 สาขา แล้วก็จะขายเฟรนชายด้วย อาจจะขึ้นห้าง หรือไปตามเอวินิวใหญ่ๆ ชิมฟรีนะครับ(ยิ้ม) ถ้าเชียร์อยากชิมมีรส แตงโม ด้วยนะ(หัวเราะ) ก็จะใส่นมให้เยอะๆ (หัวเราะ) ไม่ครับก็คือมีรสแตงโมจริงๆ ก็จะมีรสผลไม้ ก็ถ้าน้องเค้าว่าง มีโอกาส ก็ยินดีครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments