"มีเดีย สตูดิโอ"รุกหนักเพิ่มอีก2ช่องข่าว-บันเทิง

"มีเดีย สตูดิโอ"รุกหนักเพิ่มอีก2ช่องข่าว-บันเทิง

1

       "สําหรับช่อง Media News เรียกได้ว่าเป็นสถานีข่าวท้องถิ่นของคนไทยที่รับชมได้ทั่วโลก ทั้งข่าวบันเทิง สารคดี และกีฬา ที่นําเสนอแบบเฉพาะ โดดเด่น ตรงใจคนดู โดยคอนเทนต์หลักจะมีความแตกต่างจากช่องข่าว หรือรายการข่าวทั่วๆ ไปในปัจจุบันที่มุ่งเน้นสนองต่อกลุ่มผู้ชมคนเมืองโดยส่วนใหญ่

ด้วยเหตุนี้เราจึงคิดว่าจะผลิตสื่อที่ตอบสนองไปยังกลุ่มคนดูทั่วประเทศให้มากที่สุด เพราะฐานกลุ่มคนดูทีวีดาวเทียม 70% นั้น อยู่ต่างจังหวัด แต่ทั้งนี้ก็ยังคงความเข้มข้น กระชับ ฉับไว เข้าใจง่าย มีการนําเสนอ Breaking news ทุกต้นชั่วโมง เพื่ออัพเดทข่าวเหตุการณ์จากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งเปิดให้เป็นเวทีในการนําเสนอสถานีข่าวท้องถิ่นของคนไทยที่รับชมได้ทั่วโลกสอดแทรกเข้าไปในทุกช่วงข่าว ได้รับความร่วมมือกับผู้ประกอบการเคเบิลทั่วประเทศ โดยทีมงาน และทีมข่าวมืออาชีพ ทีมเดียวกันกับที่ผลิตรายการ ประเด็นเด็ด 7 สี, เจาะ เกาะติด และเช้านี้...ที่หมอชิต เริ่มทดลองออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้

ส่วนช่อง Media Boom เป็นช่องบันเทิงหลากหลาย ที่เอาใจทั้งคอหนัง คอละคร และซีรีส์ดังแบบครบรส ซึ่งได้ทดลองออกอากาศไปแล้วในช่วงปลายปีที่ผ่านมา สําหรับปีนี้เราได้ผลิตรายการวาไรตี้สด เอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะกับรูปแบบรายการที่นําเสนอเรื่องราว ความสวย ความงาม ที่น่าสนใจต่างๆ ที่จะทําให้คุณไม่ตกเทรนด์ รวมไปถึงไลฟ์ไตล์ของผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments