“เกรท วรินทร” โต้เป็นเด็กเลี้ยง “คิง สมจริง”

“เกรท วรินทร” โต้เป็นเด็กเลี้ยง “คิง สมจริง”

1

      “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” เพราะไม่ค่อยจะมีผลงานละครออกมาให้ได้เห็นกันนานพอสมควรแล้ว แต่ดูเหมือนว่าน่าจะเงียบอีกไม่นานเพราะนอกจากหนุ่มเกรทจะมีละครที่กำลังจะออนแอร์ ยังมีกระแสข่าวลือกันให้น่าตื่นเต้นอีกว่าแท้จริงแล้วเกรท คือเด็กเลี้ยงของพี่ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” นอกจากนั้นยังไม่พอ กระแสข่าวเกรทเป็นเกย์ก็ไม่เคยหดหายไปไหน เจอเจ้าตัวเข้าจึงขอเคลียร์กันให้ชัดๆ หน่อยเหอะ...

หลายคนสงสัยว่าตกลง “เกรท” มีแฟนรึเปล่า?

     “สงสัยผมเหรอ อยากรู้จริงสิ ไม่มี ผมโสด ก็มีคนคุยๆ ครับ แต่พูดตรงๆ คือเรายังไม่อยากมีแฟนอะ ผมโสดมั้ย พูดอย่างงั้นมันก็ไม่ถูกซะทีเดียว คือเวลาจะมีแฟนเนี่ยเราทำงานในวงการ ถ้าเกิดเจอคนไม่เข้าใจจริงๆมันก็ยากใช่มั้ย เรื่องเวลาเนี่ยทะเลาะแน่ๆ ถ้าไม่เข้าใจกันเนี่ยผมว่าทะเลาะแน่ๆ ต้องหาคนที่เข้าใจกันมากกว่า เพียงแค่ตอนเนี้ยมันยังไม่เจอ คือเราอยากใช้ชีวิตแบบนี้ของเราไปก่อน ถ้าวันนึงเจอใครสักคน แล้วเป็นคนที่ใช่ มันก็น่าจะใช่”

แล้วตอนนี้คนที่คุยๆ อยู่ เข้าใจในสิ่งที่ “เกรท” เป็นมั้ย?
  
     
“ผมไม่มี๊!! เออ คือจริงๆแล้วผมชอบคนนอกวงการนะ แต่มีคนที่คุยๆเป็นเพื่อนกัน แต่เรายังไม่ได้ลงลึกว่าต้องเป็นแฟนกัน ต้องหึงหวงกันอะไรประมาณนี้ เบื้องต้นคุยกันไปก็เข้าใจอะครับ เพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นยังไง”

ในขณะที่ “เกรท” มีข่าวเกย์ เค้าเข้าใจมั้ยคะ?


     “(หัวเราะ) จริงๆแล้วคนที่รู้จักผมจริงๆเนี่ยเค้าจะรู้เลยนะว่าผมไม่ใช่ แต่เราเข้าใจ เพราะเราก็เคยเป็นคนที่อ่านข่าวมาก่อน จะเข้ามาตรงนี้ บางคนเค้าอาจจะคิดว่าเออสงสัยเป็น เราก็เข้าใจอารมณ์คนอ่านไง ก็อยากจะให้คนที่อ่านข่าวตอนนี้ก็พิจารณาด้วย ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว เพราะว่าเราก้ปฎิเสธไปหมดแล้ว แต่เค้าก็ยังเชื่อว่าเราเป็นอยู่เลย”

มีข่าวว่า “เกรท” เป็นเด็ก “พี่คิง (สมจริง ศรีสุภาพ)” ซึ่งเม้าท์กันว่า “พี่คิง” เลี้ยงดู “เกรท” อยู่?

     “เลี้ยงดูในเรื่องการแสดงนะฮะ คือแบบว่าพอมีละครปุ๊บพี่คิงก็อยากจะให้ผมไปเล่นอะไรอย่างนี้มากกว่า ครับก็ต้องเรียกว่าขอบคุณพี่คิงมากกว่า เพราะก่อนที่ผมจะเข้ามาช่อง3 เคยจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่คิงนานแล้ว แต่ก็มีหลายคนคิดอย่างนั้นอยู่นะ ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นอะครับ เพราะพี่คิงก็เป็นผู้ใหญ่ใจดีคนนึงเลยไม่มีเลี้ยง ไม่ได้อะไรกันจริงๆครับ”

เห็นใจผู้ใหญ่มั้ยที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้ไปด้วย?

   
“เห็นใจครับ แต่ว่าพี่คิงเค้าอยู่วงการนี้มานานพอสมควร พี่เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แล้ว เค้าต้องเข้าใจอยู่แล้วอ่ะครับ แต่ผมก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพี่เค้าเลยนะ เพราะมันก็ขำๆ ผมก็ไม่เคยรู้ด้วย พึ่งรู้เนี่ย”

สรุปตอนนี้คือโสดสนิท?

    
“โสดสนิทครับ”

      เรื่องที่หลายๆ คนกำลังมองกันว่าตอนนี้มีพระเอกใหม่ๆ แจ้งเกิดกันมาให้แซด จนทำให้พระเอกรุ่นพี่ๆ แถวหน้ากระแสและความดังเริ่มสู้ไม่ได้นั้น เกรทก็เผยให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ละครที่กำลังจะออนแอร์ชื่อเรื่องอะไรเอ่ย?

    
“กุหลาบร้ายกลายรักครับผม เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แล้วก็กำลังจะออนแอร์ ก็ดีใจ และก็อยากจะอ้อนๆ คนดู ฝากให้ติดตามด้วย ครับ เป็นกำลังใจให้ผมเหมือนเดิม”

หลายคนมองว่าเพราะ “เกรท” อายุเยอะแล้ว น้องๆ มาใหม่เยอะ?

     “ยังอายุไม่เยอะครับ 25 เอง (หัวเราะ) หน้าอาจจะรีบนะ แต่จริงๆแล้วไม่เกี่ยวกับอายุครับพี่จริงๆยังน่ารัก แอ็บแบ๊วได้อยู่”

มีคนบอกว่าพอ “เกรท” อายุเยอะแล้ว ก็จะสู้ “หมาก” สู้ “ณเดชน์” ไม่ค่อยได้เรื่องความดัง?


     “คนละแนวครับ ไม่หรอกคือผมก็สนิทกับน้องเค้า คือผมก็คุยกันอยู่ตลอด ก็น้องเค้าหล่ออะ เค้าน่ารัก เค้าก็สมวัยของเค้าเป็นเด็กวัยรุ่นอะไรอย่างเงี๊ยครับ ผมก็ขอเป็นทาเก็ทแบบผู้ใหญ่ๆและกัน แบ่งๆกัน”

ถ้ามีคนเปรียบเทียบ “เกรท” กับ “ณเดชน์” และ “ณเดชน์” รู้สึกยังไง?

     “อืม มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เนอะถ้าคนจะเปรียบเทียบมันก็มีอยู่แล้วล่ะ ก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกแต่ว่าถ้าคนที่ดูจะดูรู้อยู่แล้วว่าเราเข้ามากันคนละวัยน้องเค้าก็คนละวัย แต่เพียงแค่เราอยู่ช่องเดียวกันก็เท่านั้นเอง ถือว่าทาเก็ทคนละกลุ่ม”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments