“เบนซ์” มั่นใจ “มิกซ์” ไม่หวั่นหมอดูทักมีรักใหม่

“เบนซ์” มั่นใจ “มิกซ์” ไม่หวั่นหมอดูทักมีรักใหม่

1

     คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” อยู่พักใหญ่ๆ ไปไหนมาไหนใครก็ถามถึงแพลนวิวาห์เพราะลุ้นอยากให้ทั้งคู่ตกร่องปล่องชิ้นกันซะเสีย แต่จู่ๆ ก็ดันมีหมอดูมาทักทายทำนายดวงของหนุ่มมิคว่าจะเจอรักใหม่ พอเจอะเจอสาวเบนซ์ในงานครบรอบ 20 ปีค่าย “ทีวีซีน” ที่สาวเบนซ์เป็นลูกหม้อของค่ยอยู่ จึงรีบจับตัวมาถามว่า ที่หมอดูทักนายมิคนั้นสาวเบนซ์รู้สึกยังไง แล้วมีโอกาสจะเป็นไปตามคำทำนายมั้ย?

ข่าวว่ามีหมอดูทำนายทายทักว่า “มิค” จะเจอรักครั้งใหม่ “เบนซ์” ว่ายังไง?


     “คือจริงๆ ไม่ค่อยกลัวนะ เพราะพี่มิคเค้าเป็นคนแบบค่อนข้างมั่นคง ไม่ค่อยวอกแวก แล้วก็ไม่เคยทำให้แบบลำบากใจเลย ที่ทักเนี่ยเป็นรายการศึก12 ราศี มันก็จะเป็นการสุ่มอ่ะกลุ่มใหญ่ๆ แต่จริงๆ ฟังไว้ก็ดีค่ะ ก็ไม่ใช่ไม่เชื่อนะคะ ก็เชื่อด้วย ก็ระวังตัว ได้เป็นเครื่องเตือนใจว่าอย่าทะเลาะกันเลย”

ช่วงนี้หลายๆ คู่ในวงการเลิกกันเยอะ “เบนซ์” กลัวไหม?


      “เป็นคนกลัวตลอดเวลานะ เป็นคนไม่ประมาทเลยกลัวมาก เพราะว่าจะรู้สึกว่าใครๆ ก็เลิกกันได้ คือบางครั้งเห็นเแบบดูรักกัน อ้าว! เลิกกันแล้ว เบนซ์ก็แบบเฮ้ย เดี๋ยวมันจะเป็นฉันรึป่าว ก็คิดเหมือนกัน แต่ก็พยายามนะ คือถ้าทะเลาะกันมันก็เรื่องปกตินะ เพียงแต่ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่อง เบนซ์พยายามจะทำให้ไม่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น คบกันนานที่สุดอ่ะ”

ล่าสุด “มิค” เหมือนจะพูดว่าอยากเรื่องแต่งงานแล้ว?


     “จริงๆ แล้วจะบอกว่าไงดี ถามว่าเบนซ์อยากแต่งงานมั้ย ก็อยากแต่งนะ แต่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตอนไหนดี อาจจะต้องรอนิดนึง แบบบางทีตอบไปว่าปีหน้าฉันจะแต่ง แล้วเกิดไม่แต่งเดี๋ยวก็เป็นข่าว เรื่องแต่งงาน ยังไม่รู้ คือบางทีมันตอบไม่ได้ก็คาดหวังว่าจะได้แต่ง แต่ไม่รู้จะได้แต่งเมื่อไหร่ คงต้องรอสักพักใหญ่จริงๆ แล้วรู้ว่าต้องทำอะไรก่อน ต้องทำงานเพราะว่าจะแต่งงานทั้งที มันต้องมีความมั่นคงในชีวิตพอสมควร พึ่งจะ30 เอง ยังมีเวลาอีกหลายปีเลยนะ เลยคิดว่าเอาให้มันถึงที่สุดก่อน”

เวลามีใครมาถามเรื่องแต่งงานเยอะๆ กดดันไหม?


     “ก็กดดันนะ แต่อาจจะอยู่มานานเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกๆ คนอยากรู้ เพราะเวลาคบกับใครสักคน ก็อยากรู้ว่าจะแต่งรึยัง ไม่โกรธ เบนซ์รู้สึกว่าถ้ามันเป็นข่าวดี และพร้อมที่จะบอก แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่ แต่ก็ถามได้ไม่เป็นไร ตอบได้เรื่อยๆ ก็เดี๋ยววันไหนแต่งแล้วจะบอกและกันนะคะ (ยิ้ม)”

แล้วตอนนี้คุณแม่ของ “เบนซ์” เปิดรับเรื่องแต่งงานรึยัง?

     
“คุณแม่เหรอคะ ตอนแรกๆ ก็อาจจะแบบ ไม่พอใจนิดหน่อย แต่พอช่วงหลังๆ ท่านก็โอเค.เพราะว่าเวลามันก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เนอะ ว่าพี่มิกซ์เป็นยังไง อย่างตอนนี้ก็โอเค เพียงแต่ว่ามันอยู่ที่เวลามากกว่า ว่าพร้อมเมื่อไหร่”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments