"ช่อง3"มั่นใจไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

"ช่อง3"มั่นใจไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

1

       (Thailand"s Got Talent) พรสวรรค์ บันดาลชีวิต ประเดิมจอครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากที่บรรดาผู้บริหารอย่าง มร.บาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์  จํากัด และ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน) ที่ผนึกกําลังกัน   เพื่อให้รายการก็อตทาเลนต์ (Got Talent) เป็นรายการสัญชาติอังกฤษที่โด่งดังระดับโลกที่ทําให้ทั่วโลกรู้จัก ซูซาน บอยล์อย่างทุกวันนี้ มาให้คนไทยได้สัมผัส เป็นประเทศที่ 43 ของโลก และประเทศที่ 5 ในเอเชียที่ได้ลิขสิทธิ์ผลิตรายการนี้

ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ รายการประกวดที่เฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่นโดยไม่จํากัดอายุ เพศ จํานวน และประเภทของโชว์ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ประกอบด้วย เงินสด 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียมและรถยนต์มาสด้า 3 ใหม่  นับเป็นรางวัลการประกวดความสามารถที่มีมูลค่าที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่สําคัญผู้เข้ารอบสุดท้ายยังได้สิทธิ์เซ็นสัญญาในสังกัดโซนี่ มิวสิค อีกด้วย

ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จํากัด กล่าวถึงความร่วมมือในการสร้างสรรค์รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ว่า "ช่อง 3 มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการที่ดีมีคุณค่าให้คุ้มกับทุกๆ นาทีที่ผู้ชมรับชมรายการของสถานี เราเป็นช่องแรกๆ ที่ริเริ่มซื้อลิขสิทธิ์รายการยอดนิยมจากต่างประเทศเข้ามาปรับเป็นเวอร์ชั่นที่เหมาะกับคนไทย แต่ยังคงยึดรูปแบบของรายการต้นฉบับไว้อย่างครบถ้วน และเรายังคงมุ่งมองหาพันธมิตร หรือรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ สร้างความบันเทิงให้กับชาวไทยโดยเสมอมา

ในวันนี้เราได้ร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ นําสุดยอดรายการอันดับหนึ่งของโลก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" เผยแพร่สู่สายตาชาวไทย และเพื่อให้เหมาะสมกับความยิ่งใหญ่ของรายการนี้ เราจึงได้ปรับผังการออกอากาศของปีนี้ เตรียมช่วงเวลาที่ดีที่สุดสําหรับออกอากาศรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ นั่นคือ วันอาทิตย์ เวลา 17.45-19.15 น. ออกอากาศตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม-29 พฤษภาคม 2554 รวมทั้งสิ้น 13 สัปดาห์

ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว ที่จะใช้เวลาอยู่ร่วมกันและเพลิดเพลินไปกับรายการดีๆ มีคุณภาพ เรามั่นใจว่า รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์จะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และสร้างเรทติ้งที่เป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง ดังเช่นที่เกิดขึ้นในทุกๆ ประเทศที่มีรายการก็อตทาเลนต์ออกอากาศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments