“เอ” ป้อง “กุ๊บกิ๊บ” เป็นเด็กดี ไม่น่าใช่คนที่ “โกโก้” แฉ

“เอ” ป้อง “กุ๊บกิ๊บ” เป็นเด็กดี ไม่น่าใช่คนที่ “โกโก้” แฉ

3

     สำหรับกรณีที่ผู้จัดการคนดัง “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในกรณีที่ว่า มีดารานามสมมติ “งุบงิ๊บ” เป็นคู่รักลวงโลก มีพฤติกรรมยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน แถมยังเคยอยู่กินด้วยกันในคอนโดแถวย่านรัชดา และเรื่องราวเลยเถิดถึงขนาดโดนพ่อคู่กรณีขู่ฆ่ามาแล้ว พร้อมแจงว่าตนนั้นมีหลักฐานยืนยันเรียบร้อย เมื่อได้ทราบเรื่องราวดังกล่าว ทำให้สายข่าวเกิดอาการสงสัยว่า ดาราคนดังกล่าวนั้นคือใคร ซึ่งหลายคนต่างมองว่าดาราคนดังกล่าวอาจจะเป็น นักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับอดีตหวานใจพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ”

       สายข่าวดาราเดลี่ออนไลน์จึงรีบต่อสายตรง ถึงสาวกุ๊บกิ๊บอย่างด่วนๆ แต่ทว่าสาวเจ้ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะยังติดงานอยู่ งานนี้จึงต้องขอรบกวนให้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวกุ๊บกิ๊บพี่ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้คลายข้อสงสัยแบบเร่งด่วนๆ

       ขอถาม “เอ” ถึงกรณีที่ “โกโก้” ให้สัมภาษณ์ว่ามีดาราสาวยักยอกเงินแม่ดาราชายนับแสน แถมพ่อดาราคนดังกล่าวยังขู่ฆ่าอีกด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ” นั้น ด้าน “เอ” แสดงความคิดเห็นว่า

       “สำหรับเรื่องที่มีพฤติกรรมยักยอกเงินจากแม่ของดาราฝ่ายชายนั้น หรือเรื่องที่ดูรุนแรงอื่นๆ หากคิดว่าเป็นน้องกุ๊บกิ๊บ ตรงนี้พี่เอมองว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงเลย เพราะส่วนตัวแล้วทางที่บ้านของน้องกุ๊บกิ๊บก็ค่อนข้างมีฐานะ เรื่องยักยอกเงินนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยซ้ำ พี่เอคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเองมากกว่า ที่ใช้ชื่อตัวอักษรแบบนั้น (งุบงิ๊บ) อาจจะเข้าใจผิด อาจจะเป็นทางด้านโกโก้โดนใส่ร้ายรึเปล่า คือทางตัวพี่เอเองก็ดูแลน้องกุ๊บกิ๊บ กับมาริโอ้แล้วตอนนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางโกโก้แล้วด้วย ไม่น่าจะยุ่งเกี่ยวกันเพราะต่างคนต่างแยกกันทำมาหากินแล้ว”

       แล้วในกรณีที่ว่า “งุบงิ๊บ” เคยอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มตั้งแต่ตอน ม.3 แล้วคนสงสัยว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ” กับ “มาริโอ้” นั้น “เอ” คิดว่าอย่างไร?

       “ส่วนเรื่องที่สงสัยว่าจะเป็นคู่ของน้องกุ๊บกิ๊บกับมาริโอ้ คือตอนนี้พี่เอมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองคนมา 2 ปีแล้ว น้อง 2 คนก็มีพฤติกรรมที่ดีมาตลอด แล้วทั้งสองคนก็อยู่ที่บ้านพี่เอ พี่เอเป็นคนดูแลตลอด ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้ แต่หากเป็นเรื่องก่อนหน้านี้พี่เอก็ไม่สามารถบอกได้ แต่พี่เอมองว่ากุ๊บกิ๊บเค้าก็เป็นเด็กที่ดีไม่มีเรื่องที่เสียหาย ขยันทำงานตลอด ส่วนมาริโอ้ก็เป็นเด็กดีมีมารยาท ให้เกียรติผู้หญิงคงจะเป็นไปไม่ได้”

       พี่เอทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆว่า ... “ตอนนี้คนเราอยู่ในวงการเดียวกันพี่เอเองก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องราวมากมาย ที่มาคอยแฉกันทะเลาะกันแบบนี้ ไม่อยากให้มีเรื่องกันอยากจะให้รักกัน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments