"เก้า"ฮอตงานจอเงินรุม

"เก้า"ฮอตงานจอเงินรุม

1

       พร้อมเปิดใจถึงงานจอเงินรุม 2 เรื่องติด จนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมในพ.ศ.นี้ไปอีกคน

"จริงๆ ถือว่าเป็นขั้นตอนของการทํางานก็ได้ครับ เพราะปีก่อนผมถ่ายหนัง 2 เรื่องนี้ไล่ๆ กัน พอมาปีนี้ถ้าจะมีงานภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ออกฉายติดๆ กันก็ถือเป็นของขวัญที่ให้แฟนๆ ภาพยนตร์และเป็นโบนัสให้กับผมครับ ให้ในที่นี้ คือจะได้เจอพี่ๆ สื่อมวลชน ได้สัมภาษณ์ ออกงาน ตระเวนพบปะผู้คนที่ไม่ได้มีโอกาสเจอผมปีก่อน ปีนี้ก็ได้มีโอกาสพูดคุย เจอะเจอกัน ทุกคนก็ได้ติดตามผลงานผม"

ทํางานปีนี้กับปีก่อนปีไหนเหนื่อยกว่ากัน "ผมโชคดีที่ทุกๆ งานที่รับมีผู้ใหญ่เมตตา มีคนคอยสกรีนงานให้ เลยทําให้สบายใจตั้งแต่ขั้นตอนแรกที่ทํางานแล้ว เลยไม่มีปัญหาว่าจะต้องมีเหนื่อยมั้ย แต่อาจจะต้องมีล้าบ้างครับที่ต้องเจอเดินสายโปรโมทแต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ปัญหาผมมองแค่ว่าเจอทุกๆ คนได้ทั่วถึงหรือเปล่า"

บทหนัง 2 เรื่องใกล้เคียงกับ "เก้า" มั้ย "ตั้งแต่เล่นจนถ่ายทําเสร็จ เหลืออย่างเดียวคือ ขั้นตอนการฉายผมว่าไม่ห่างจากตัวเองนะครับ เพราะถือเป็นบทวัยรุ่นที่มีฝัน มีไฟอยากจะทําอะไรให้สําเร็จตามที่ตัวเองชื่นชอบเหมือนกัน ทั้งเรื่องของการเล่นดนตรี การใช้ชีวิตวัยรุ่น เลยถือว่าฉลุยพอสมควรกับบทหนังทั้ง 2 เรื่อง"

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของ "เก้า" ได้มั้ย
"สาธุ (ยกมือขึ้นรับ) ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดีครับ เพราะยังต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมเรียนอยู่ (อมยิ้ม) ยังต้องกินต้องใช้อยู่ แต่ถ้าปีนี้มีงานเข้ามาอีกก็ดีนะ ผมชอบ  ทํางาน ชอบการแสดง และเล่นดนตรี"

ปีนี้ถ้าพูดถึงพระเอกสุดฮอตทางจอเงินก็ต้องยกให้เขาละกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments