“โอเด็ต” ขอจบกรณีเบี้ยวเงิน เมิน “โย” ตัดสัมพันธ์

“โอเด็ต” ขอจบกรณีเบี้ยวเงิน เมิน “โย” ตัดสัมพันธ์

1

     สำหรับอดีตรุ่นพี่รุ่นน้องสุดที่เลิฟ “โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน” กับ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” เพราะหลังจากที่โยออกมาแฉว่าสาวโอเด็ตเบี้ยวหนี้ค่าโทรศัพท์ 50,000 บาท จนต้องเดือดร้อนแมสเซนเจอร์เกือบต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ซึ่งโอเด็ตก็ออกมาเคลียร์ข่าวทันทีว่าหนี้โทรศัพท์ดังกล่าวนั้นได้เคลียร์หมดจบสิ้น แต่ทว่าตอนนี้สาวโยดันออกมาแฉอีกระลอกว่ามันไม่จริงอย่างที่โอเด็ตให้สัมภาษณ์ เพราะว่าสาวโอเด็ตเพิ่งจะเคลียร์หนี้หมดหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งบอกอีกว่า เข็ดและจะไม่ช่วยเหลือใครอีกแล้ว หากสาวโอเด็ตไม่ปรับปรุงตัวก็ต่างคนต่างอยู่ เจอสาวโยตัดสัมพันธ์แบบนี้ ด้านโอเด็ตจะว่าอย่างไร

ทราบเรื่องที่ “โย” ออกมาพูดหรือยัง?

      “ไม่ทราบค่ะ พี่โยพูดว่าอะไรนะ (ผู้สื่อข่าวบอกว่า โยบอกว่าจะไม่ช่วยเหลือโอเด็ตแล้ว) ก็ไม่เคยช่วย ไม่รู้ค่ะโอเด็ตจบแล้ว ถ้าเค้าไม่จบเรื่องของเค้า โอเด็ตไม่พูดแล้วดีกว่า พูดไปก็เข้าตัวเปล่าๆ ไม่พูดแล้วดีกว่า ตอนนี้รู้สึกยังไงเฉยๆ ค่ะ ก็ไม่เคยมีอะไรกันอยู่แล้วค่ะ”

“โย” บอกว่าที่ผ่านมาคอยรับหน้า ช่วยเหลือ “โอเด็ต” ตลอด?

     
“เฉยๆ ค่ะ โอเด็ตไม่พูดแล้ว โอเด็ตจบแล้ว ก็ต่างคนต่างอยู่มาตั้งนานแล้วคะ โอเด็ตจบแล้ว โอเด็ตไม่พูดแล้วดีกว่า ถ้าเค้าไม่จบมันก็เรื่องของเค้า เค้าคิดมากก็อย่างนี้ปวดสมอง เดี๋ยวจะต้องเคลียร์”

รู้ไหมทำไม “โย” ถึงโกรธเป็นฝืนเป็นไฟขนาดนี้?


     “อันนี้ก็ไม่เข้าใจแต่ก็ไม่คิดแล้วค่ะ ไม่พูดแล้ว (ไหมไม่มีอะไรจะต้องเคลียร์กันนอกรอบแล้ว จบแล้ว โอเด็ตจบแล้วจริงๆ”

ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยคราวนี้ ได้เจอได้คุยกับ “โย” บ้างรึยัง?


     “จะไปเจอที่ไหน ไม่นะค่ะโอเด็ตไม่มี contract พี่โย ตอนนี้อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้ คนเรามันเปลี่ยนแปลงกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เค้าเรียกอะไรนะสัจธรรมชีวิตมนุษย์ โอเด็ตไม่คิดมากโอเด็ตจบแล้ว”

อนาคตจะทำงานร่วมกันได้มั้ย?

      
“ทำงานร่วมกันได้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ยังไงงานก็ต้องมาก่อนคือโอเด็ตก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะค่ะ ทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง ทำอะไรไม่ให้เสียงานดีที่สุด ก็ๆ ไม่มีผลกระทบกับงานค่ะเฉยๆ ถ้าไม่คิดอะไรมากมันก็ไม่มีหรอก”

ต่อไปนี้งานไหนมี “โย” เค้าว่าห้ามมี “โอเด็ต” ?

     
“ก็เรื่องของเค้า โอเด็ตไม่เคยพูดอะไรแบบนั้น เค้าทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเรื่องของเค้าค่ะ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments