“แพท” รับห่าง “ฮิม” แต่ยังแฮปปี้ “ล.สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” เรตติ้งพุ่ง

“แพท” รับห่าง “ฮิม” แต่ยังแฮปปี้ “ล.สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” เรตติ้งพุ่ง

1

    สำหรับละครเรื่อง “สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” ที่แสดงโดย นางเอกสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เพราะละครคอมเมดี้เป็นแนวที่สาวแพทเค้าถนัด แต่อย่างว่าพอเรื่องงานรุ่ง ด้านความรักกับไม่รุ่งดังคาดเพราะว่า มีข่าวเม้าท์สนั่นว่าตอนนี้สาวแพทกับหวานใจไฮโซหนุ่ม “ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ” การคบหาดูใจอาจจะไปไม่รอดซะแล้วเจอข่าวเม้าท์แบบนี้ต้องไปถามเจ้าตัวซะหน่อยแล้วว่า จริงๆ แล้วเป็นยังไง??

ละครเรื่อง “สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” เหมือนเป็นแนวถนัดของแพทด้วย?

      “มันก็ต้องปรับอยู่นะ แต่ก็คุยกับผู้กำกับ พี่ปิ่น (ณัฐนันท์) ก็อยากให้เป็นแนวการ์ตูน ตอนแรกแพทก็เล่นนิ่ง ๆ เล่นไม่ได้เยอะมากด้วย แต่พี่ปิ่นไม่เอาเค้าอยากให้เป็นแนวการ์ตูนละครจะได้มีสีสันขึ้นเยอะ ประจวบเจอ อเล็กซ์ด้วยก็เข้าขากันดี ก็แปลกที่กลายเป็นเข้ากัน เพราะคนคิดว่าไม่น่าจะเข้ากัน พอแพทรู้ว่าเป็นน้อง จริง ๆ ก็ไม่ได้ห่างกันเยอะ เพียงแต่น้องเค้ายังดูเด็ก แล้วพี่ปิ่นให้เล่นเป็นการ์ตูนด้วย แล้วน้องก็พยายามเป็นการ์ตูนทั้งคู่”

อีกเรื่องที่ถ่ายอยู่เป็นยังไงบ้าง?

      “เทพธิดาปลาร้า 2 เป็นภาคต่อเหมือนกัน ภาคแรกเรตติ้งดีมาก ผู้จัดเลยอยากทำภาค 2 ต่อค่ะ แล้วแต่คนนะ แพทจะมาแนวคอมเมดี้มากกว่าดราม่าเนอะ แต่ถ้าให้คนอื่นมาเล่นแบบแพทก็อาจจะไม่เนียน คนอาจจะรำคาญก็ได้ แพทมาแนวนี้คนแฮปปี้นะ แนวกุ๊กกิ๊กอะไรก็ได้ไม่ต้องคอมเมดี้หนักหรอก ดูแล้วอมยิ้มค่ะ”

ถามถึงเรื่องความรักหน่อยกับ “ฮิม” ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?


      “ตอนนี้ความรักเฉย ๆ ค่ะ ก็คุยบ้างค่ะ ใช่ค่ะ ช่วงนี้ ห่างกันแล้วช่วงนี้ เป็นเพราะอะไรไม่รู้ค่ะ ก็คือคุยกันบ้าง แต่ไม่เยอะแยะ อะไรมากมาย ความสัมพันธ์ตอนนี้มันไม่ได้ชัดเจนหรอกค่ะ พี่ ๆ พยายามจะให้มันชัดเจน แต่จริง ๆ แพทก็ไม่ได้ชัดเจนมาแต่ไหนแต่ไร แพทว่าเรื่องตรงนี้ยังไม่อยากตอบอะไร ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่า เฉย ๆ ตอนนี้ที่รู้คือมันก็ได้แค่นี้ แพทเองก็เลิกซีเรียสเรื่องความรักแล้ว ถ้ามีคนเข้ามาก็คุยค่ะ ไม่ปิดนะ ตอนนี้มุ่งงานอย่างเดียวดีกว่าเยอะเลยค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึง! “คิมเบอร์ลี่” สวยสง่าเข้าร่วมงานค็อกเทลปาร์ตี้ ประเทศออสเตรีย

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยิ้มรับฉายา “เจ้าแม่ช็อตฟีล” เพราะชาวเน็ตชอบมายั่วให้ตอบกลับ

เปิดเรตติ้ง “รอยรักรอยบาป” ตอนแรก สมกับละครพีเรียดแห่งปีหรือไม่!?

เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังฟอลโลว์กัน

เช็ครายได้หนังไทย “โบว์” ลุ้นนางเอก 200 ล้าน! “หลานม่า-ผู้เช่า” สนุกสมความปัง!

ฮ่องกงจ๋า “ต่อ ธนภพ” มาแล้ว!! บินตรงร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ “Loro Piana”

แต่งงานแล้ว! “บอล อัศนัย” ควง “ลูกเกด ดรัล” เข้าพิธีแบบเรียบง่ายที่วัดราชบพิธฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments