“คริส” โต้ข่าวรักร้าว “จูเนียร์” รับทะเลาะแต่ไม่รุนแรง

“คริส” โต้ข่าวรักร้าว “จูเนียร์” รับทะเลาะแต่ไม่รุนแรง

1

     สำหรับนางเอกหมวยร้อยล้าน “คริส หอวัง” หลังจากรักเก่าจบลง สาวคริสก็เปิดใจว่าคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ “จูเนียร์-วัชร วัชรพล” ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ มาซักระยะ พอเปิดตัวไม่ทันไรก็ดันมีขาเม้าท์ เล่าว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่ ดูว่าจะไม่รอดซะแล้ว แหม!! ก็เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยจะเห็นทั้งคู่ควงกันโชว์หวานตามงานเลยนี่ขาเม้าท์ช่างสังเกตุเลยต้องทำหน้าที่เป็นธรรมดา แล้วสาวคริสจะตอบว่าอะไรดีเนี่ย?

มีข่าวว่าความรักของ “คริส” กับ “จูเนียร์” ไม่ค่อยดีแล้วตอนนี้?

      “มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ งง!!เหมือนกัน อย่ามาแช่งคริสกันสิ (ยิ้มๆ) จริงๆ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถามว่ามีทะเลาะกันไหม มันต้องมีอยู่แล้ว คนสนิทสนมกันต้องมีเรื่องของการกระทบกระทั่งกันอยู่แล้ว อย่างคริสกับเพื่อนที่คบกันมานานแล้วยังมีทะเลาะกันเลย เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ว่าทะเลาะกันรุนแรง ไม่มีแน่นอน ส่วนใหญ่จะทะเลากันเรื่องติ๊งต๊องเล็กๆ มากกว่า”

แล้วความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หวานไหม?

      “คือคริสกับจูเนียร์ไม่ค่อยเป็นคนโรแมนติกด้วยกันทั้งคู่ และไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน แล้วคริสไม่ใช่คนที่จะโทรตามจิกด้วย เพราะฉะนั้นคริสถือเรื่องความซื่อสัตย์เป็นเรื่องใหญ่ของการที่จะคบกับใครค่ะ ทั้งเพื่อน ทั้งทีมงาน ทั้งลูกน้อง อะไรก็ตาม เพราะคริสไม่ใช่คนที่จะมาคอยตามเช็คอยู่แล้ว”

มีข่าวว่าคริส สั่งสื่อที่ จูเนียร์ เป็นทายาทไม่ให้ลงข่าวในแง่ร้ายด้วยจริงมั้ย?

       “เรื่องที่ว่าคริสสั่งให้ไม่ลงข่าวเสียหายของคริสนั้นเป็น ไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าคริสเป็นแค่คนตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะไปสั่งใครได้ แต่ถ้าพี่ๆ นักข่าวไม่ลงข่าวคริสในทางที่เสียหายคริสถือเป็นความกรุณาที่พี่ๆมีต่อคริสมากกว่า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments