"ช่า"เสียบ"หน่อย"ลง"ลิขิตเสน่หา"

"ช่า"เสียบ"หน่อย"ลง"ลิขิตเสน่หา"

1

       จะเล่นละครเรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ให้โปรเจ็คท์ยักษ์ของ "คิง-สมจริง" แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง แต่คุณแม่ลูก 2 ฝีมือแสดงขั้นเทพ "หน่อย-บุษกร" ก็บอกปฏิเสธที่จะเล่นในนาทีสุดท้าย เพราะคําสั่งประกาศิตห้ามเล่นของสามี "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่ออกอาการห่วงลูก2หน่อ ที่เมียจะต้องเจียดเวลาไปประกบคู่พระเอกมาดอบอุ่นอย่าง "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" นั่นเอง   

งานนี้ส้มเลยหล่นใส่หม้ายสาวเสน่ห์ร้อนแรง "มาช่า วัฒนพานิช" ที่ห่างหายจากงานละครไปหลายปีดีดัก ยอมใจอ่อนลงเล่นเรื่องนี้เพราะโดนใจกับบทบาทสุดแซบที่ได้รับ ยิ่งได้มาประชันรุ่นพี่ซี้ย่ำปี้กที่เคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อนเยี่ยงนี้ สาวช่ายิ่งถูกอกถูกใจเข้าไปใหญ่ ส่วนคู่พระ-นาง รุ่นคราวลูกอีกคู่ แจ๊คพอตมาตกที่พระเอกผิวแทน "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" กับนักแสดงสาวหน้าเฉี่ยว "เจสซี่-เจสสิก้า ภาสะพันธ์" ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง "ปฐพีเล่ห์รัก"

ความกดดันน่าจะตกอยู่ที่ผู้จัดฯ-ผู้กํากับคนเก่งอย่าง "คิง-สมจริง" จังๆ ไหนจะต้องถูกจับตามองอย่างหนักถึงกระแสเรทติ้งที่ว่ามาช่าจะทําได้ดีแค่ไหน อีกทั้งจะทําให้พระ-นางวัยใส "เกรท-เจสซี่" ติดตลาดเหมือนคนอื่นๆ ได้ดั่งใจหรือไม่ แต่ถึงกระนั้น "คิง-สมจริง" น่าจะปลื้มปริ่มไม่น้อยที่จับตัวพ่อตัวแม่ฝีมือเยี่ยมมาลงละครฟอร์มใหญ่ได้

แถมทั้งช่าและก้องก็มีแฟนคลับ-แฟนละครกลุ่มใหญ่ที่จะเป็นแรงหนุนให้ละครออกมาเลิศๆโดยไม่ต้องออกแรงลุ้นมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments