“แดน-น้ำชา” แผนแตก “ฌอห์ณ-เต้ย” จับได้ !!

“แดน-น้ำชา” แผนแตก “ฌอห์ณ-เต้ย” จับได้ !!

1

     กลับมาหวานกว่าเดิม กอดกันแน่น ใน “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” 20 ก.พ.นี้ ใกล้จะคลี่คลายลงตัวลงเอยกันแล้ว สำหรับความรักสุดอลวนอลเวงของ 2 คู่พระเอก-นางเอก “ตวัด” (แดน วรเวช ดานุวงศ์) กับ “ฝุ่น” (น้ำชา ชีรณัฐ) และ “เป้” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) กับ “ตี้-ทิชา” (เต้ย จรินทร์พร) จากละครโรแมนติก-คอมเมดี้สุดฮิต “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” เพราะ “ดาวรุ่ง” (โฟน-ญาณิกา ทองประยูร) สาวเสริฟ์คนใหม่ ที่เข้ามาช่วยงานในร้านช็อกโกแลต โดน “ทิชา” จับได้ว่าจริงๆ แล้วคือ “ปุ๊” น้องสาวของ “ปี๊ป” (แจ็ค แฟนฉัน) ปลอมตัวเข้ามาป่วน สร้างความเข้าใจผิด โดยมีผู้อยู่เบื้องหลังคือ “ตวัด-ฝุ่น” ที่อยากให้ “เป้-ทิชา” เลิกกัน โดย “ทิชา” ได้หลักฐานเด็ด จึงเค้นจน “ดาวรุ่ง” ยอมเปิดปากเล่าแผนการทั้งหมดให้ฟัง

ซึ่งในฉากนี้ “ฌอห์น-เต้ย” บุกขึ้นไปยังชั้น 2 ของ “ร้านราเม็ง” ตามที่ “โฟน” บอกว่าเป็นวอร์รูม-ศูนย์บัญชาการของ “แดน” กับ “น้ำชา” ที่เช่าไว้ เพื่อแอบดู “ฌอห์น-เต้ย” ในร้านช็อกโกแลต เมื่อทั้งคู่เข้ามาในห้อง ที่มีอุปกรณ์แอบดูทุกอย่าง ก็ถึงกับอึ้ง แต่ก็เข้าใจ “แดน-น้ำชา” ที่ทำทุกอย่าง เพราะอยากกลับมาคืนดีด้วย ซึ่งก็ยังทำให้ “เต้ย” เข้าใจ “ฌอห์ณ” โดยเฉพาะข้อกล่าวหาทำ “โฟน” ท้อง ว่าจริงๆ แล้วเป็นแผนตบตาหลอกลวง ทั้งคู่เลยปรับความเข้าใจกัน แถมยังหวานกว่าเดิมอีกหลายเท่า โดย “พี่เอส” (คมฤกษ ตรีวิมล) ผู้กำกับฯ เรียกคู่รักในจอ “ฌอห์ณ-เต้ย” มาซักซ้อมการแสดง ที่ “เต้ย” ต้องรู้สึกเขินๆ ที่เข้าใจ “ฌอห์ณ” ผิดทุกอย่าง และซึ้งกับคำพูดที่ “ฌอห์ณ” บอกว่า “ถึงตี้ไม่เจอปุ๊ ผมมั่นใจว่าแผนการของฝุ่นกับตวัด ก็ไม่สำเร็จหรอก สักวันตี้กับผมจะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ นะ” ได้ยินแล้ว “เต้ย” เหมือนโดนมนต์สะกดค่อยๆ เข้าไปกอด “ฌอห์ณ” และเมื่อสั่งเดินกล้องถ่ายทำ ทั้งคู่ก็เล่นตามบทที่ซักซ้อม แต่ “เต้ย” ยังเขิน และกอดไม่ได้อารมณ์ “พี่เอส” เลยมาแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างซะเลย

       “เต้ย” เล่าว่า “เป็นตอนที่เต้ยรู้แล้วว่าเป็นแผนของ “พี่แดน-น้ำชา” ซึ่งพอเราเข้าไปในห้อง “พี่ฌอห์ณ” กลับไม่แสดงอาการโกรธ “พี่แดน-น้ำชา” เลย แถมยังพูดประโยคซึ้งๆ ด้วย ตอนนั้นก็เขินจริงๆ ค่ะ ทำหน้าไม่ถูก เพราะไม่เคยเข้าไปกอดหนุ่มๆ แบบนี้มาก่อน ก็พยายามเล่นเต็มที่ แต่ “พี่เอส” บอกว่ายังดูแข็งๆ “พี่เอส” เลยแสดงให้ดู ซึ่งก็ช่วยให้เข้าใจมากขึ้น และถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ยังไงก็ช่วยติดตามชมละคร “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ด้วยนะคะ”

       ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ เวลา 20.40 -21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments