จบรับวาเลนไทน์อีกคู่ “บีม-ชาช่า”

จบรับวาเลนไทน์อีกคู่ “บีม-ชาช่า”

1

    เมื่อความรักที่ดูเหมือนจะสดใสและสวยงามของดีเจปากดีแห่งคลื่น Virgin hitz 95.5 และพิธีกรรายการสีสันบันเทิงสดทางช่อง 3 “บีม-ศรัณยู ประชากริช” กับแฟนสาวไฮโซอย่าง “ชาช่า ทามาดะ” นั้นได้ปิดฉากลง เป็นระยะเวลาอาทิตย์กว่าแล้ว

      โดยหนุ่มบีมได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ด้วยอารมณ์หมดอาลัยตายอยากว่า ได้หันหลังให้กันกับแฟนสาวชาช่าแล้วจริง ซึ่งเหตุผลของการเลิกรากันไปนั้น บีมก็เผยว่าเป็นเพราะตนยังไม่พร้อมที่จะมีใครจริงๆ ซึ่งยอมรับว่ามันเป็นความเห็นแก่ตัวของตน โดยยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้อง

      และอีกเหตุผลก็เป็นเพราะตนมีโลกส่วนตัวสูง หลายๆ ครั้งที่แอบน้อยใจแฟนสาวอยู่บ้างที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยจับผิดและคอยเช็คข้อความในโทรศัพท์มือถือบ่อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนไม่ชอบ

    สำหรับโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันนั้น บีมก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต ยังคงไม่สามารถตอบได้จริงๆ ในตอนนี้ แต่ ณ เวลานี้ หนุ่มบีมและสาวชาช่า ขอพร้อมใจกันเบรกความสัมพันธ์กันไว้ก่อน

    เผยวาเลนไทน์นี้เป็นอีกหนึ่งวาเลนไทน์ที่เศร้ามาก เพราะตนกับแฟนสาวนั้นได้เตรียมของที่จะมอบให้แก่กันไว้แล้ว แต่มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน เลยทำให้ต้องหยุดและเก็บของนั้นเอาไว้!!!   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments