“ป๋าต๊อบ” เตรียมควง “ปีใหม่” ฉลองวาเลนไทน์ที่ยุโรป สยบข่าวรักร้าว

“ป๋าต๊อบ” เตรียมควง “ปีใหม่” ฉลองวาเลนไทน์ที่ยุโรป สยบข่าวรักร้าว

1

      เลยทำให้คู่รักสะท้านวงการทอมดี้ “ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล” ทอมรุ่นเดอะกับภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ “ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” เงียบหายไปจากสื่อ และกลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า เป็นเพราะว่าทั้งคู่กำลังระหองระแหงจะเลิกรากันก็เลยไม่ได้ควงกันออกสื่อ

      แต่ล่าสุดก่อนวันวาเลนไทน์เพียงไม่กี่วันป๋าต๊อบก็ควงปีใหม่ออกงานสยบข่าวรักร้าวเสร็จสรรพพร้อมทั้งเปิดใจว่า

พักหลังไม่ค่อยเห็น “ป๋าต๊อบ” กับ “ปีใหม่” ออกงานคู่กันเลย?


       ป๋าต๊อบ : “ตอนหลังๆ ไม่มีใครเชิญงานคู่ ถ้ามีเชิญคู่ก็อยากออกไปนะครับ ประกาศความเป็นเจ้าของตลอดเวลาเหมือนกันล่ะ ความรักมันผ่านอุปสรรคมาแล้วครับ มีแต่อะไรที่ดีขึ้นเยอะ ความหวานมันมีจางลงบ้าง แต่มีความเข้าใจเพิ่มขึ้น รู้สึกมั่นใจ มั่นคงมากขึ้น งอนกันนั้นมันคือการเพิ่มสีสันนะ แต่ว่าโมโหและไม่เข้าใจกันไม่มีแล้วครับ”

ล่าสุด “ปีใหม่” ยังมีถ่ายเซ็กซี่อยู่อีก “ป๋าต๊อบ” รู้สึกยังไงบ้าง ?

       ป๋าต๊อบ :
“ส่วนที่ปีใหม่ไปถ่ายเซ็กซี่มา งานคืองาน งานเข้ามาก็ต้องรับ คือป๋าเองก็ไม่ได้ใหญ่โตมาจากไหนที่จะไปปฏิเสธงานใครครับ หนังสือเค้านึกถึง ก็ควรจะก้มหน้ารับไว้ด้วยความยินดี ไม่ต้องสกรีน ไม่เคยยุ่งด้วยเลย แต่พี่ตากล้องก็ให้เกียรติปีใหม่มาตลอด ป๋าก็ตามไปดูนะครับ ชอบ (หัวเราะ) ไม่หึง แต่หวง ก็เอ็นจอยในความสวยของแฟน”

       ปีใหม่ :
“ก็ดีใจมากที่ทางแม็กกาซีนให้โอกาสใหม่กลับมาถ่ายอีกครั้ง ก็บอกป๋านะ บอกกล่าวเฉยๆ ว่ามีงานติดต่อเข้ามาอย่างนี้นะ แต่ป๋าเค้าก็ชอบหนังสือเล่มนี้อยู่แล้วด้วยค่ะ”

วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้มีวางแพลนไว้หรือเปล่า ?


       ป๋าต๊อบ : “ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพร์สสิครับ แต่มีแน่นอนอยู่แล้วครับ วันนั้นคือจะพาไปทานข้าวด้วย พาไปเที่ยวยุโรปไปครับ ไปอังกฤษกับอิตาลีพร้อมกับพ่อแม่พี่ด้วยครับ”

        ปีใหม่ : “ก็ลุ้นว่าป๋าเค้าจะให้อะไร แต่ใหม่ก็มีเซอร์ไพร์สให้เค้าเหมือนกันแต่ยังไม่บอก (อมยิ้มเขินๆ)”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments