“มอส” สุดเขิน ความลับแตก “ทาแป้งที่ก้นทุกคืน” แง้ม...งานแต่งจัดแบบแฟชั่นวีค !!!

“มอส” สุดเขิน ความลับแตก “ทาแป้งที่ก้นทุกคืน” แง้ม...งานแต่งจัดแบบแฟชั่นวีค !!!

1

     ยืนยันหนักแน่นว่า “เรื่องกินเรื่องใหญ่” สำหรับหนุ่มหล่อ “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” พิธีกรและโปรดิวเซอร์รายการ “มอสกินซ่า” ที่ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 23.40-24.20 น. เพราะนอกจาก “มอส” จะพิถีพิถันเรื่องการกินมากๆ แล้ว ยังเป็นเซียนเรื่องอาหารเด็ด อาหารอร่อย จน 4 สาวพิธีกร “ซิสเตอร์เดย์” “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” อยากรู้ที่มาที่ไป จึงเชิญมาซักฟอกซะละเอียดยิบ ใน วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ และถือโอกาสล้วงความลับสุดยอดของ “มอส” ที่ต้อง “ทาแป้งที่ก้นก่อนนอนทุกคืน” ทำเอาเจ้าตัวเขินสุดๆ ที่ความลับแตก

     “มอส” เล่าว่า “เป็นความชอบส่วนตัวครับ ชอบทาแป้งที่ก้นก่อนนอนทุกคืน โดยเฉพาะแป้งเย็น ไม่รู้ซาดิสต์หรือเปล่า แต่ทาแล้วรู้สึกเย็น สะใจมากๆ หลับสบาย เหมือนกับช่วยลดแรงเสียดสีครับ เมื่อก่อนผมชอบไปนอนบ้านพี่แท่ง (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) แล้วพี่แท่งเป็นคนเจ้าระเบียบมาก จัดบ้านสะอาด เรียบร้อย ของทุกอย่างต้องเป๊ะ พอผมไปค้างด้วย ก็ติดทาแป้ง ทาเลอะเทอะ หกทั่วห้อง จนพี่แท่งโวยวาย ไม่ยอมให้ไปนอนที่บ้านอีก แต่เดี่ยวนี้ไม่ติดแล้วนะครับ ไม่ทาแล้วจริงๆ ไม่เชื่อถามคนใกล้ตัวได้เลย”

    ทิ้งท้ายความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์ ที่ “มอส” แง้มว่าจะเนรมิตงานแต่งให้เหมือนงานแฟชั่นวีค แขกที่มาร่วมงานแต่งตัวแฟชั่นได้เต็มที่เลยทีเดียว

    ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.54 เวลา 14.50-15.40 น. ทาง ช่อง 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments