“เอมี่” พร้อมแ ต่งงานรอ “ซี” มาขอ โวไร้ปัญหาข่าวกิ๊ก “อ๋อม-อ้วน”

“เอมี่” พร้อมแ ต่งงานรอ “ซี” มาขอ โวไร้ปัญหาข่าวกิ๊ก “อ๋อม-อ้วน”

1

      สำหรับคู่ของ “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” แต่คิดว่านาทีนี้ไม่มีอะไรๆ มากระชากใจของสองคู่นี้ออกจากกันได้แล้วมั้ง?? เพราะเมื่อฝ่ายสาวมีแย้มๆ ออกมาให้ได้ฟังกันว่า เธอกับนายซีมีคุยถึงแพลนงานวิวาห์บ้างแล้ว!! ฉะนั้นข่าวที่บอกว่ามี 2 หนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” กับ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” มาแอบกุ๊กกิ๊กจีบสาวเอมี่ล่ะ หนุ่มซีจะมองข้ามไปเสียเฉยๆ ได้เชียวหรือ? ซึ่งสาวเอมี่ได้เล่าว่า

       “เรื่อง “ซี” หลุดปากมาว่าจะแต่งภายในปีนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ ซีเค้าอยากบวชก่อน คิวปีนี้เค้ายาวไปถึงปลายปี ไม่น่าจะเป็นช่วงนี้ จะต้องเตรียมหลายๆ อย่าง เอมี่ก็อยากจะให้เค้าบวชก่อน หลังบวชจะเป็นการขอแต่งงานรึเปล่า เดี๋ยวค่อยว่ากัน รอให้มาขอก่อนนะ (หัวเราะ)

     เรื่องขอแต่งงานจริงๆ เราก็มีการคุยกันแล้ว เราสองคนมีคุยกันบ้างน่าจะประมาณ 2 ปี ถ้าไม่ปีนี้ก็ปีหน้ามั้ง! ถ้าอะไรมันลงตัวแล้วก็น่าจะโอเค

      ตอนนี้ตัวเอมี่พร้อมแต่งงานแล้วแหละ ก็แต่งกับคนนี้แหละ แต่อาจจะยังติดในเรื่องของการทำงาน ต้องดูเรือนหอก่อน และให้ซีไปบวชก่อนและเอมี่ก็รอได้ค่ะ ถามว่ารอได้มั้ย ก็รอได้ จริงๆเราไม่ได้เร่งอะไร ทุกวันนี้แฮปปี้ดี เรื่อยๆไปก่อนได้”

มีข่าวโดนจับคู่กับ “อ๋อม” และ “อ้วน” ส่วนตัวเบื่อมั้ย?

     
“จริงๆไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าอาจจะเป็นนิสัยเราด้วยที่สนิทกับคนง่าย บางทีเป็นข่าวบ่อยๆ ก็กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิด ทุกคนเป็นเพื่อนกันด้วย เอมี่กับซีก็มีความสุขดีไม่ได้ซีเรียสอะไร ซี่ก็ไม่ถาม โชคดีคือเค้าจะไม่ค่อยอะไรกับข่าว เพราะว่าเราเป็นข่าวเกือบทุกวันเลย เค้าก็เข้าใจเรา รู้ว่าเราเป็นยังไง ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงด้วยกัน กับอ้วน และอ๋อม ก็คุย ก็แซวกันแล้วก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เพราะเราก็เจอกัน กินข้าวด้วยกันเป็นเรื่องปกติ”

กังวลเรื่องผู้ใหญ่ฝ่ายซีมั้ยมีข่าวเยอะแบบนี้

     
“ไม่ค่ะ ผู้ใหญ่ฝั่งซีเป็นแนวแซวมากกว่า จะไม่มีกังวลอะไรเลย โชคดีมากตรงนี้”

สำหรับเรื่องที่หลายคนยังสงสัยกันอยู่ว่าตกลงสาว “เอมี่” เคยไปทานข้าวบ้านหนุ่ม “อ๋อม” รึเปล่า เพราะเคยออกมาพูดไม่ตรงกัน ครั้งนี้สาวเอมี่จึงขอเคลียร์ชัดๆ อีกทีว่า…

     “เอมี่เคยไปที่บ้านอ๋อมแต่ไม่ได้เข้าไปข้างในเพราะไปเอาดีวีดี ถามว่ากินข้าวด้วยกันมั้ย ก็กินด้วย เพราะบ้านอ๋อมอยู่แถวนั้นที่ทุกคนต้องมาเจอกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปกินที่บ้าน ไม่เคยเข้าไปในบ้าน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments