“ฌอห์ณ” ยิ้มรับฉายา “หนุ่มหน้าใส...หัวใจย้อนยุค” เขิน โดนคำถามรักนอกเจอ “เต้ย”

“ฌอห์ณ” ยิ้มรับฉายา “หนุ่มหน้าใส...หัวใจย้อนยุค” เขิน โดนคำถามรักนอกเจอ “เต้ย”

1

      รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 5 ก.พ.นี้ 4 พิธีกรสาวสุดฮอต “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” เปิดบ้านต้อนรับพิธีกรหนุ่มมาดเท่จากรายการ “เวคคลับ , แบง รูม (บูม แรง)” และพระเอกสุดฮอตคนใหม่ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศจากละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องฮิต “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ในบทของ “เป้” เจ้าของร้านช็อกโกแลต พระเอกหวานใจในเรื่องของ “เต้ย จรินทร์พร” 1 ในพิธีกรนั่นเอง ซึ่งในวันนี้ทั้ง 4 สาวอาสาเจาะลึกทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่คลอดจากท้องแม่ จนถึงแจ้งเกิดในวงการแบบเต็มตัว ที่ต้องย้ำหนักๆ ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ พร้อมเผยที่มาฉายา “หนุ่มหน้าใส...หัวใจย้อนยุค” และที่พลาดไม่ได้กับเรื่องของหัวใจ ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กอินเลิฟนอกจอกับสาว “เต้ย”

      “ฌอห์ณ” เล่าว่า “ผมเป็นคนชอบอะไรที่เป็นย้อนยุคครับ คงเพราะคุณพ่อ-คุณแม่ และพี่สาว (พลอย จินดาโชติ) ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ โตมาเลยชอบ ทั้งเสื้อผ้า แฟชั่น ดูหนังเก่า ชอบ “เจมส์ ดีน” ฟังเพลงเก่า อย่าง เอลวิส , ดิ อิมพอสสิเบิล ฯลฯ และชอบพูดคำเชยๆ โบราณๆ เช่น ใครใคร่ส่ง SMS , จรุงใจ , หวลคิดคำนึง , ตรึกตรอง ฯลฯ พูดแบบนี้ติดปาก จนกลายเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัว และเป็นที่มาที่ไปของฉายาครับ”

      และก่อนที่จะตอบเรื่องของหัวใจ หนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็เจอ 3 สาวพิธีกร “คริส / โอปอล์ / เจน” แซว และขู่มาชุดใหญ่ว่า “เต้ย น้องสาวพวกพี่นะ” เจอเข้าแบบนี้ “ฌอห์ณ” จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องติดตาม

     ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 5 ก.พ.54 เวลา 14.50-15.40 น. ทาง ช่อง 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments