"อเล็กซ์"เคาะสนิม7ปีไม่สนเด็กใหม่แรง

"อเล็กซ์"เคาะสนิม7ปีไม่สนเด็กใหม่แรง

1

       แต่มาแผ่วตอนหนุ่ม คืนจอเงินในภาพยนตร์ "รักมันใหญ่มาก" ค่าย M-39 ที่ต้องเคาะสนิมในรอบ7 ปีแม้เป็นตัวรอง

"จริงๆ ผมถือว่าขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมากกว่า เพราะผมห่างจากจอเงินไปกว่า  7 ปีแล้ว ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีโอกาสกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ยิ่งในหนัง 2 เรื่องปีนี้บทก็แตกต่างกันมากมายซะด้วย ถือว่าเป็นอีกงานที่ท้าทายสําหรับผมนะ"

มีหนังออกฉาย 2 เรื่องก็ฮอตนะ "ไม่หรอกครับ...ถือว่าเป็นจังหวะมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมาบทที่ได้รับก็ไม่ใช่ตัวเด่นอะไรด้วยนะ เพราะบทเด่นๆ ไปอยู่ที่เด็กใหม่ๆ อย่างน้องเก้าบ้าง หรือสาวๆ หมดครับ"

ตอนนี้กลับมาเปรี้ยงอีก "ก็ขอให้เป็นอย่างนั้น เพราะอยากให้ทุกคนได้ดูนะหนัง "รักมันใหญ่มาก" ถือว่าผมได้เล่นอะไรบทที่ใกล้เคียงกับอายุตัวเองที่สุดแล้วครับ ซึ่งถ่ายก็ไม่นานด้วย เพราะเป็นหนัง 4 ตอนเล่าเกี่ยวกับมุมมองความรัก 4 รูปแบบที่ต่างกันไป"

เรื่องนี้ต้องเคาะสนิมเยอะมั้ย "ก็นิดหนึ่งครับ...เพราะระยะหลังมา อาจจะไม่ค่อยมีบทแนวอายุไล่ๆ ผมให้เล่นสักเท่าไร พอมีหนังแนววัยรุ่นสร้างออกมาแล้ว ได้เสียงตอบรับดี ก็มีกันมาเรื่อยๆ แล้วก็เหมือนช่วงจังหวะที่คนดูคงคิดถึงผมด้วยมั้ง (หัวเราะ)"

คนอื่นมีบทกุ๊กกิ๊ก "อเล็กซ์" ล่ะมีมั้ย "คงมีมั้งครับ...แต่ขออุบไว้ก่อนบอกไปหมดเดี๋ยวไม่สนุก ซึ่งก็จะเป็นอะไรที่เป็นป๊อปปี้เลิฟมากกว่า ซึ่งผมเชื่อว่าใครที่ได้ดูก็คงต้องแอบมีอารมณ์แบบนี้แน่ๆ  หรือจําความหลังดีๆ ในอดีตแบบในหนังเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments