"แคท"ออกโรงโต้รับเศร้าเปล่าโร่หาชาย

"แคท"ออกโรงโต้รับเศร้าเปล่าโร่หาชาย

1

       ของ "แคทรียา อิงลิช" เธอยอมรับอินจัดตอนเล่นเรื่องนี้ ถึงขนาดจิตป่วยถึงกับเพ้อจนเกือบต้องไปพบแพทย์

"ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการแคทเล่นแต่ละครเบาสมอง จะสไตล์ฮาๆ ขําๆ อุ๊ย! ที่ไม่ต้องซีเรียสอะไรผ่านมาหมดแล้ว พอตกปากเล่น "ดวงตาสวรรค์" มันทําให้บางครั้งวิถีชีวิตแคทเปลี่ยนไปนะ กลายเป็นคนที่แบบโลกส่วนตัวสูงพอสมควร จากคนร่าเริงสนุกสนานปล่อยวาง เฮฮาปาร์ตี้ กลายเป็นว่านิ่ง หรือบางทีขับรถออกไปฟังเพลง ประมาณอย่ามายุ่งกับฉัน ขออยู่คนเดียว จนบางครั้งมีความรู้สึกว่าถ้ามันหนักกว่านี้อาจต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะบทนี้บางครั้งแปรปรวน ชีวิตสบสนตลอด จะว่าเหมือนเป็นคนสติไม่ดี ไม่แคร์ใคร แบบฉันต้องการอย่างนี้ ต้องการหาผู้ชาย ชอบคนนั้นคนนี้ก็ต้องได้ครอบครอง ก็ต้องพยายามดึงตัวเองให้เป็นตัวนั้นให้ได้เพื่อที่จะเล่นให้ถึงบทบาท พอทําสําเร็จปุ๊บกลายเป็นว่าแคทตกอยู่ในภวังค์นั้นอีก"

 


หลังจากนั้นปรับสภาพยังไงให้กลับมาเหมือนเดิม "ตอนเล่นเดือนแรกๆ กลายเป็นว่าเราดึงตัวเองออกมาไม่ได้อ่ะ..แล้วเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า ไม่อยากคุยกับใคร อยากอยู่คนเดียวนิ่งๆ อยู่บ้าน หรือไม่ก็ออกไปข้างนอก บางครั้งดึงตัวเองกลับมาได้ก็อดสงสัยตัวเองไม่ได้ว่าทําไมถึงรู้สึกแบบนี้ บางครั้งเพื่อนๆ ก็บอก เฮ้ย! เมื่อก่อนแกร่าเริงกว่านี้ แล้วทําไมเดี๋ยวนี้ดูเปลี่ยนไป

หลังปิดกล้องนั่นแหละค่อยๆ ดึงตัวเองออกมาทีละนิด ตอนแรกยังคิดเลยว่าถ้าคนเขาคิดว่าเราวิ่งโร่หาผู้ชายแบบในเรื่องแคทจะทําไงดีซึ่งตอนนี้ก็รอลุ้น ถ้าผลงานออกมาแล้วถูกใจคนดู แคทก็คงสอบผ่านเล่นบทอื่นๆ ได้บ้างแหละ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments