“ดี้” ปัดเรื่องเงิน-ขัดแย้ง “อากู๋” ไม่ใช่เหตุโบกมือลา GMM

“ดี้” ปัดเรื่องเงิน-ขัดแย้ง “อากู๋” ไม่ใช่เหตุโบกมือลา GMM

1

         ว่าตกลง “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” นักแต่งเพลงชื่อดัง จะหันหลังเดินออกมาจากค่ายแกรมมี่หรือไม่?  วันนี้นักแต่งเพลงมือดีขั้นเทพก็ไม่ปล่อยให้เป็นที่สงสัยอีกต่อไป โดยเปิดปากให้หมดเปลือก ยอมรับลาออกจาก “แกรมมี่” แล้ว แต่ยังเป็นการตกลงปากเปล่ากับแกรมมี่ โดยมีผลตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคม 2554 นี้เป็นต้นไป ยันยังไม่ได้เซ็นใบลาออกเพราะเป็นขั้นตอนที่จะตามมาภายหลัง

      ส่วนสาเหตุนั้นไม่ได้เกิดจากการถูกลดเงินเดือนหรือความกดดันแต่อย่างใด แม้ที่ผ่านมามีบทบาทในการทำงานจะมีน้อยลง เพียงแต่ชีวิตต้องการความเป็น “อิสระ” มากขึ้น โดยยอมรับว่าคิดมานานแล้วเรื่องความเป็นอิสระ แต่ทุกอย่างเพิ่งลงตัว ตอนนี้เหมือนเด็กสาวใจแตกที่ต้องการออกจากบ้าน และต้องการออกมาแต่งเพลงให้กับศิลปินที่อยู่ภายนอกบ้าง

      เผยบรรยากาศการคุยกับ “อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ที่ยาวนานร่วม 3 ชั่วโมงนั้น ชื่นมื่น สนุกสนาน อบอุ่นเต็มไปด้วยความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย ยันยังทำงานให้กับแกรมมี่ได้ และอากู๋ยังแสดงความห่วงใยต่อตนว่า หลังจากนี้หากตนมีอะไรให้ช่วยเหลือ หรือต้องการนายทุนก็ให้บอก

       สำหรับประเด็นที่ลือกันว่า “ป้อม อัสนี และ โต๊ะ-วสันต์ โชติกุล” จะตัดสินใจโบกมือลาแกรมมี่ด้วยหรือไม่นั้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้อย่างยิ่ง และอาจจะมีคนตามออกมามากกว่านั้นด้วยซ้ำไปในภายหลัง แต่ ณ ตอนนี้ยันทุกคนยังทำงานให้แกรมมี่เป็นปกติ

      ในเรื่องลิขสิทธิ์ของเพลงเก่าของตนทั้งหมดเกือบ 400 เพลงนั้นยังเป็นผลประโยชน์ร่วมกัน หากหลังจากนี้มีการนำไปใช้ต่อผลประโยชน์ก็ยังต้องแบ่งกัน แต่ถ้าเป็นเพลงใหม่หลังจากนี้ก็ต้องมาตกลงกันอีกที

       แย้มตอนนี้มีค่ายอื่นทั้งจากพระราม 4 หรือลาดพร้าวมาทาบทามบ้างเล็กน้อยเพื่อไปร่วมหัวลงเรือลำเดียวกัน แต่ตนยังไม่ได้คิดที่จะปักหลักที่ใด ขอพักผ่อนก่อน 1-2 เดือนแล้วว่ากันใหม่ อนาคตก็ไม่ยืนยันว่าจะอิสระตลอดไป หากที่ไหนยืนเข้อเสนอที่ดีมาก็ไป   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments