“พิ้งกี้” เนื้อยังหอม “กันตนา-ทีวีซีน” ชวนเล่นละคร

“พิ้งกี้” เนื้อยังหอม “กันตนา-ทีวีซีน” ชวนเล่นละคร

1

       โดนกระแสข่าวกระหน่ำหนัก งานละครเลยหดหายแต่พอสาวพิงกี้ประกาศกลับมาขอรับงานละครเหมือนเดือม ก็มีข่าวท์ว่า มีผู้จัดละครหลายรายยังลังเลว่าจะร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ดีรึเปล่า? ที่ลือกันหนาหูก็คือค่าย “เมกเกอร์ กรุ๊ป” ของ “จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” รวมไปถึงค่ายอื่นๆ ที่เปรยๆ ว่าอยากได้พิ้งกี้มาร่วมงาน แต่ยังขออุบไว้ก่อนว่าเป็นบทอะไรยังไง อย่างของ ค่าย “ทีวีซีน” กับค่าย “กันตนา” เป็นต้น เมื่อเจอสาวพิ้งกี้เลยต้องขอสอบถามถึงงานละครซะหน่อยว่าจะมีให้เราได้ชมกันอีกรึเปล่า???

ทราบมาว่า “อาจิ๋ม-มยุรฉัตร” บอกว่ายังลังเลที่จะเอา “พิ้งกี้” มาร่วมงานจริงมั้ย?
     
“กี้ คิดว่า อันนั้นคือเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ กี้ไม่ขอออกความเห็นค่ะ คือจะมีใครไปถามอาจิ๋มหรืออะไร กี้ก็ไม่ออกความเห็นแล้วกัน รอดูผลงานกี้ดีกว่าค่ะ”

ข่าวว่าจะกลับไปทำงานกับกันตนา?
      
“อันนั้นก็ต้องให้ผู้ใหญ่เค้าชี้แจงอีกทีนะค่ะ คงต้องดูความชัดเจนอีกที เพราะตอนนี้กี้ว่าคงต้องรอให้ผู้ใหญ่ชี้แจงอีกทีล่ะกัน ทางกันตนาก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่ว่าก็รอว่าเดือนหน้าจะเป็นยังไง บทที่ทางผู้ใหญ่เสนอมานั้น อันนี้กี้ว่าต้องรอให้ผู้ใหญ่เค้าพูดน่ะค่ะ พูดไปก่อนเดี๋ยวมันจะไม่ดี ให้ผู้ใหญ่เค้าชี้แจงว่าราย ละเอียดดีกว่าว่าเป็นยังไง วันนั้นค่อยพูดกัน คือมีการพูดคุยกันเรียบร้อย มีติดต่อมาค่ะ มีสองค่ายที่ติดต่อมา อีกค่ายนึงคงบอกยังไม่ได้น่ะค่ะ เพราะว่ายังไม่ได้รับของเค้าน่ะค่ะ เดี๋ยวรออีกทีแล้วกัน”

ใครๆ ก็ลังเลกับพิ้งกี้ แต่สุดท้ายแล้วบ้านเก่า(กันตนา) ติดต่อมา รู้สึกยังไง?
        “คือใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ค่ะ เราก็ต้องมีโอกาสให้โอกาสคน เพราะฉะนั้นคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) หรือว่าจะเป็นพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ก็คือผู้ใหญ่ของกี้ทุกคน แต่ว่าการที่ไปถามว่า ลังเลไหม อย่างนี้เนี้ยะผู้ใหญ่เค้าก็คงจะตอบมากไม่ได้ เพราะว่ากี้ก็เป็นอิสระแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้ไปกับใคร เพราะฉะนั้นถ้ามีบทดีๆ ให้กี้เล่นเนี่ยกี้ก็ยินดี แล้วก็อยากเล่น”

เพราะข่าวเลยมีผลกระทบกับงานโดยตรงรึเปล่า?
      
“กี้คิดว่ามันกระทบไปแล้วปีที่แล้วนะคะ แต่ถ้าจะไปกระทุ้งให้มันเป็นข่าวอีกเนี่ยมันก็ไม่มีเหตุผลค่ะ คือจริงๆ แล้วมันน่าจะเป็นปีที่เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง อย่าไปย้ำหรือไปพูดย้ำกระแสเดิมๆแบบนั้นเลยน่ะค่ะ”

กลัวไหมว่าถ้ากลับมาเล่นละครแล้วจะแป้ก?
      
“ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ กี้ไม่อะไรอยู่แล้วค่ะ ก็เรื่อยๆ ไป (คือไม่กลัว?)แฟนๆ ก็ยังมีที่ยังติดตามรอดูว่าเราจะเล่นอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ต้องรอดูตอนนั้น”

รู้มาว่าจะกลับไปอินเดียอีกครั้งเร็วๆ นี้ใช่รึเปล่า?
      
“ไปค่ะ กี้ต้องไปเปิดหนังค่ะ”

ฟีดแบคที่อินเดียเป็นยังไงบ้าง อยากให้เราอยู่ที่นู่นถาวรเลยไหม?
      
“ยังไม่ไป ก็ต้องรออย่างที่กี้บอกว่าคือปลายเดือนนี้ค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments