“แดน” เริ่มมีใจให้ “น้ำชา” จับมือส่งพลังช่วย “ก็อกแก็ก”

“แดน” เริ่มมีใจให้ “น้ำชา” จับมือส่งพลังช่วย “ก็อกแก็ก”

1

     ดำเนินความสนุกมาจนถึงกลางเรื่องแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮอต “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก “ตวัด” (แดน-วรเวช) และนางเอก “ฝุ่น” (น้ำชา-ชีรณัฐ) ที่กำลังก่อตัวลึกซึ้ง โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ตัว ซึ่งในฉากนี้เป็นตอนที่ “ตวัด” กับ “ฝุ่น” ไปบ้านสวนริมน้ำ แล้ว “ก็อกแก็ก” (น้องไท) น้องชายตัวป่วนของ “กั๊ซ” (นิกกี้) ถูกงูกัด “ตวัด-ฝุ่น” เลยรีบพาไปโรงพยาบาล ซึ่งทั้งสองต่างร่วมแรงร่วมใจกัน โดย “ฝุ่น” จับมือของ “ตวัด” ขึ้นมารวมพลังช่วยอธิษฐานให้ “ก็อกแก็ก” ปลอดภัย ในขณะนั้น “ตวัด” ก็แอบมอง “ฝุ่น” ด้วยความชื่นชม

     ฉากนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง “เอส-คมกฤษ” ยกกองถ่ายทำไปกันที่บ้านริมน้ำแถวอัมพวา จ.ราชบุรี จากนั้นก็อธิบายเรื่องราวให้ “น้องไท” ซึ่งรับบทเป็น “ก็อกแก็ก” ฟังว่าตอนถูกงูกัด ต้องทำท่าทางอย่างไร ส่วน “แดน” กับ “น้ำชา” ก็ต้องช่วยกันรีบพา “น้องไท” ไปส่งโรงพยาบาล โดย

    ”แดน” รับหน้าที่อุ้ม “น้องไท” ขึ้นรถกระบะ และพอถึงโรงพยาบาล “น้ำชา” ซึ่งเป็นห่วง “น้องไท” มาก เลยจับมือ “แดน” มาอธิษฐานพร้อมกัน ทำให้หนุ่ม “แดน” ที่เริ่มรู้สึกดีๆ กับ “น้ำชา” เผลอตัวแอบมองโดยไม่รู้ตัว ซึ่ง “พี่เอส” ก็เข้ามาบอกความรู้สึกกับ “แดน” ว่ามีความรู้สึกดีๆ กับ “น้ำชา” แล้ว ต้องใช้สายตาแบบไหน แสดงออกอย่างไร และทันทีที่สั่งเดินกล้องถ่ายทำพระเอกหัวใจสีชมพู “แดน” ก็จัดให้ตามคำขอ จับมือแน่นๆ พร้อมส่งตาหวานๆ ให้ “น้ำชา” แบบเทคเดียวผ่าน

      “แดน” เล่าว่า “จริงๆ ฉากนี้เหมือนจะง่าย ก่อนถ่ายทำพี่เอสก็ซักซ้อมคิวกันปกติ เริ่มจากผมกับ “น้ำชา” มาเจอ “น้องไท” ที่ถูกงูกัดเข้า ก็เลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งผมต้องเป็นคนอุ้ม “น้องไท” เพื่อไปขึ้นรถ ซึ่งพอถ่ายทำจริงผมอุ้ม “น้องไท” ไม่ขึ้น เพราะ “น้องไท” น้ำหนักตัวมากกว่า “น้ำชา” อีก แล้วตัวน้องเค้ากลมๆ เนื้อแน่นมาก ผมเลยต่อรองกับ “พี่เอส” ว่าขอยืนใกล้ๆ กล้องจะได้อุ้มไม่นาน คือรู้ตัวว่าไม่สามารถอุ้มได้นานจริงๆ ครับ เรียกว่าเป็นเบื้องหลังฮาๆ สนุกๆ ที่กว่าจะสำเร็จออกมาให้ชมกันได้ ก็อยากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

      ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” วันเสาร์ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา 20.40 -21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments