“ริต้า” โต้เปล่าเป็นนางเอกตกกระป๋อง

“ริต้า” โต้เปล่าเป็นนางเอกตกกระป๋อง

1

        จนใครต่อใครเมาท์กันไปว่ากลายเป็นนางเอกตกกระป๋องไปแล้วสำหรับสาว “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” ล่าสุดกลับมารับบทนางฟ้า “รัมภา” ประกบหนุ่มพระเอกร่างบึ้ก “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” และยังต้องประชันความสวยกับ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” อีกด้วยในละครเรื่อง “พิมมาลา” และด้วยการมารับบทเป็นตัวรองของเรื่องนี่เองทำให้ใครๆ มองว่าเธอเป็น “นางเอกกระป๋อง”

      งานนี้สาวริต้าโต้กลับทันควันว่าไม่ได้เป็นนางเอกตกกระป๋องแต่อย่างใด บทที่ได้รับใน “พิมมาลา” ไม่ได้เป็นตัวรองใคร แต่ทุกคนที่เล่นมีบทบาทเท่ากัน โวบทละครเรื่องนี้สนุก น่าติดตาม

      “เรื่องนี้ริต้าเล่นเป็นนางฟ้า ที่มาคอยลงโทษพี่อั้มค่ะ เสกให้เค้าเป็นผู้หญิง เป็นพลอย-เฌอมาลย์ เพื่อที่จะให้เค้าเห็นคุณค่าของผู้หญิงค่ะ”

หลายคนมองว่าบทเป็นตัวรองจากบทของพลอย?
     
“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ บทจริงๆ แตกต่างกันนะคะ ริต้าไม่ได้เป็นนางเอก ไม่มีคู่ แต่เป็นตัวดำเนินเรื่องมากกว่าค่ะ ต้องลองติดตามดู บทดีมากๆ ริต้าถึงเล่น และเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ปิ่นด้วย อยากร่วมงานกับพี่ปิ่นมานานมากแล้ว บทนางฟ้าอ่านแล้วรู้สึกสนุกก็เลยอยากเล่นค่ะ”

กดดันมั้ยคนมองว่าริต้าเป็นตัวรอง?
     
“ริ ต้าไม่คิดอะไรมากค่ะ ทางช่องให้ละครอะไรมา ริต้าก็เล่นค่ะ ก็ได้เจอและได้คุยกับพลอยแล้ว ฟิตติ้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราก็เคยร่วมงานกันแล้วด้วย ดีใจที่ได้มาเล่นละครด้วยกัน”

คนมองว่าเป็นนางเอกตกกระป๋องไปแล้ว?
      “ไม่ค่ะ ถ้าละครออกมาเมื่อไหร่คนจะเข้าใจ คาแรกเตอร์แต่ละคนก็เท่ากันค่ะ ทั้งอั้ม พลอย ริต้า ก็แสดงบทบาทของเราให้ได้มากที่สุดอะค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments