“นัท” ลั่นภาพหลุดโชว์ของ(ลับ) และภาพหวิวคู่ “กาย” ไม่ใช่ตน

“นัท” ลั่นภาพหลุดโชว์ของ(ลับ) และภาพหวิวคู่ “กาย” ไม่ใช่ตน

2.5

        สำหรับหนุ่ม “นัท ศักดาทร” หรือ “นัท AF 4” ล่าสุดนอกจากเป็นภาพหลุดหวิวกับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” แล้ว ยังมีภาพหลุด “โชว์ของ” ของตัวเองอีกชุดใหญ่ให้เป็นที่ฮือฮากัน  เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม “นัท” ก็ขอโต้ว่าภาพหลุดกับหนุ่ม “กาย” นั้นเป็นภาพเก่าซึ่งเคยมีหลุดมาแล้วครั้งหนึ่ง ยังคงยืนยันตนไม่ได้มีอะไรกับหนุ่มกาย แต่รับภาพ “โชว์ของ(ลับ)”” เห็นแล้วตกใจสุดๆ เพราะเหมือนตนเป็นมากๆ เจ้าตัวเผยรับได้กับการถูกมองเป็น “เกย์” และอ้ำอึ้งยืนยันความแมน 100% ใครอยากรู้จักต้องมาทำความรู้จักและเรียนรู้ด้วยตัวเอง

เห็นคลิปหลุดออกมาอีกแล้ว?

      
“คลิปผ่านมาหนึ่งปีมันก็กลับมาใหม่ ก็สนุกสนานกันไป มันเป็นเรื่องที่เก่าแล้วล่ะ ประมาณ 1 ปีได้แล้วว่ามีคลิปหลุดกับกาย มีอะไรกันลึกซึ้ง จริงๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับกายครั้งเดียวในงานอีเวนท์ของเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งวันนั้นกายก็ยังเข้ามาถามนัทแล้วก็พูดว่า เฮ้ย! เนี่ยเป็นข่าวกัน นัทก็เออใช่ เราก็ขำๆ กันไปครับ เพราะหลังจากนั้นก็ไม่ได้แลกบีบี ไม่ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย”

ยังมีอีกที่เป็นภาพโชว์ของ(ลับ)เห็นรึยัง?

      
“อ๋อ อันนั้นเห็นแล้ว ตอนแรกก็ตกใจ เพราะว่าเหมือนมาก เห็นเองยังตกใจเอง ก็นะทำให้ให้เข้าใจในระดับหนึ่งว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ แต่ภาพที่นัทเห็นก็เป็นภาพเดี่ยวนะ ไม่ได้กับใครทั้งนั้น ก็รู้สึกว่าคงมีคนอยากทำให้ชีวิตเราตื่นเต้น (หัวเราะ) เล่นสนุกไรกับเรา แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าภาพมาจากไหน แต่ไม่ใช่จากนัทแน่ๆ นัทไม่ได้มีรสนิยมถ่ายเก็บไว้ดูเพื่อความบันเทิง (หัวเราะ)”

รู้สึกว่าจะมีแต่ข่าวกับผู้ชายตลอด?

     
“ใช่ครับ (หัวเราะ) 3 ปีแล้ว ก็ชินแล้วอะ ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว นัทรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติไปแล้วที่หลายๆ คนคงมองเราแบบนี้ ก็ถือซะว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรอยู่แล้ว เค้าไม่ได้มองว่าเราทำผิดฎหมาย ทำสิ่งที่ไม่ดีหรือฆ่าตกรโรคจิต การถูกมองแบบนี้ไม่ได้เสียหายตรงไหน”

มีผู้ใหญ่เตือนบ้างรึเปล่าว่าให้ปรับตัวยังไงบ้าง?

     
“โห ผู้ใหญ่ไม่เตือนเลยครับ คือผู้ใหญ่ทุกคนในบริษัทเข้าใจดีว่านัทเป็นคนยังไง นัทตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องส่วนตัวที่เป็นข่าวเค้าก็ดูว่าไม่ได้ทำไรเสียหายอยู่แล้วครับ ส่วนแฟนคลับก็คงชินแล้วเหมือนกันช่วงแรกอาจจะเป็นห่วง ซีเรียส เครียดกัน แต่ตอนนี้ก็เป็นขำๆ กันไป”

มีแต่ข่าวเป็นเกย์แบบนี้แล้วเรื่องสาวๆ ล่ะ?

     
“ก็ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) มันก็มีคุยกับคนนู้นคนนี้บ้าง แต่ไม่เยอะ แล้วก็ไม่ได้มีเคสไหนที่ตัดสินใจว่าคบกันจริงจัง เพราะอาจจะส่วนหนึ่งคือเราไม่มีเวลามากขนาดนั้น ไม่พร้อมที่จะให้เวลากับใคร ส่วนสาวสเปคนัทต้องเป็นคนเก่งครับ แต่ไม่ใช่ว่าเก่งวิชาการนะ แต่เก่งด้านใดด้านหนึ่ง มีความฝันไรงี้ครับ”

ยืนยันแน่นอนว่าตัวเองเป็นผู้ชาย 100%?

      
“เอาเป็นว่าใครอยากจะรู้จักนัท มาทำความรู้จักกับนัทด้วยตัวเองละกันครับ(ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments