"พอล" ขำขำ ข่าวลือ คลิปหลุดนัวพระเอก น.

"พอล" ขำขำ ข่าวลือ คลิปหลุดนัวพระเอก น.

1

     ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาทำธุรกิจลงขันกับเพื่อนเปิดบริษัทซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ป เพราะมัววุ่นอยู่กับบริษัทเลยทำให้หนุ่มพอลไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ ซักเท่าไหร่ แต่ทว่าล่าสุดก็ดันมีข่าวเม้าท์สนั่น ว่ามีคลิปหลุดพระเอก พ.นัวเนียพระเอก น. เลยทำให้ใครหลายคนคิดถึงหนุ่มพอลขึ้นมาทันที เมื่อเจอตัวหนุ่ม ก็คงต้องขอเคลียร์ข่าวด่วน

มีข่าวว่ามีคลิปพระเอก พ.นัวเนียพระเอก น. เลยทำให้หลายคนคิดว่าเป็นพอลรู้สึกยังไง?

       "ผมว่ามันไร้สาระจนไม่รู้จะตอบยังไง ถ้าทุกอย่างเป็นข่าวได้หมด ใครจะพูดอะไรก็ได้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้วงการสื่อด้วยกันเองจากที่มีระดับที่ดีอยู่แล้ว กลับถูกคนกลุ่มน้อยเหล่านี้ดึงให้ลงมา คนที่นึกจะคิดกุเรื่องอะไรแบบนี้ออกมาผมว่าถ้าไม่คิดจะช่วยทำให้ชาติสร้างสรรค์ก็น่าจะอยู่เฉยๆ ดีกว่า ถ้าถามผมว่ารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ คงบอกได้เลยว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะมันไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องจริง แต่บางคนก็บอกว่าการให้ข่าวเสียหายทำนองนี้เป็นการดิสเครดิต ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย แน่นอนว่าเรื่องของการทำธุรกิจมันมีการแข่งขันหลายวิธี มีคนทำธุรกิจอย่างเป็นธรรม บางคนใช้ทางลัด ผมเองแค่มั่นใจว่าทำดีก็พอแล้ว"

ทราบหรือไม่ว่าพระเอกน.ที่ว่าหมายถึงใคร ?

      
"ตอนแรกผมไม่ทราบนะ ว่าคือใคร แต่มีเพื่อนๆ มาบอกว่าหมายถึงใคร พอรู้แล้วยิ่งงงเข้าไปใหญ่เลย คือผมบอกได้เลยว่า ผมรู้จักพี่เขานะ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว คือแทบจะไม่เคยคุยกันเลยด้วยซ้ำ แต่ข่าวทำนองนี้กับพี่คนนี้ก็เคยมีมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงเอาผมไปเกี่ยวโยงเป็นข่าวกับเขาได้ จะว่าไปผมยังคุยกับภรรยาของพี่เขามากกว่าซะอีกครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments