“อนันดา” เหวอ! ลือใจปล้ำโอนเงินล้านให้ผู้จัดการ

“อนันดา” เหวอ! ลือใจปล้ำโอนเงินล้านให้ผู้จัดการ

1

       สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เป็นพระเอกหนุ่มที่เรียกได้ว่ามีผลงานให้เห็นกันอยู่ตลอด ทั้งผลงานภาพยนตร์ ถ่ายแบบ หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ พองานเยอะแบบนี้ก็คงรับทรัพย์เยอะเป็นแน่ เลยทำให้หนุ่มอนันดาโดนเม้าท์ว่า โชว์รวยโอนเงินล้านให้เป็นของขวัญปีใหม่กับผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มอนันดา เจ้าตัวถึงกับงง กับข่าวที่ออกมา ก็เพราะตอนนี้มีเงินอยู่ในบัญชีไม่กี่บาท

ได้ข่าว่าโอนเงินเข้าบัญชี ผู้จัดการ 1 ล้านบาทเป็นของขวัญปีใหม่ จริงรึเปล่า ?

     “เปล่าครับ ตอนปีใหม่ผมให้กล้องเป็นของขวัญสำหรับผู้จัดการส่วนตัวครับ แล้วมันบังเอิญมากเพราะว่าเค้าเองก็ให้กล้องผมเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผม พอผมเปิดของขวัญมาดู อ้าวคิดเหมือนกันเลย จริงๆ ผู้จัดการส่วนตัวกับผม เป็นเจ้าของกิจการด้วยกันอยู่แล้ว พวกผลกำไรออฟฟิตมันก็อยู่ระหว่างเราสองคนอยู่แล้ว”

ทั้งสองคนมีธุรกิจร่วมกันหรือ?

      “ธุรกิจของผมกับผู้จัดการส่วนตัวที่ทำร่วมกันก็มีหลายอย่างครับ เป็นพวกหนังนี่แหละ พักหลังก็มีหนังที่เราโปรดิวซ์หนังเยอะเหมือนกัน แต่เรื่องเงินที่โอน ผมไม่ได้โอนอะไรทั้งสิ้น

      คือปกติบัญชีมันเป็นบัญชีของธุรกิจอยู่แล้ว ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยมีเงินเก็บอยู่แล้วนะ ผมจะมีคนที่คอยคุมเงินผมอยู่ เพราะว่าผมจะเป็นคนที่ไม่มีวินัยในการใช้เงินเท่าไหร่ คนที่ดูแลให้จะเป็นคนที่ดูแลธุรกิจของเรานี่แหละครับ เค้าจะมีบัญชีที่เค้าจัดการ แล้วจะมีพ๊อกเก็ตมันนี่อย่างเนี๊ยะ เงินเดือนมีลิมิทเหมือนทุกๆ คนครับ ผมก็ตกใจนะ คือแกก็ตังค์ของแกอยู่แล้ว ทำธุรกิจด้วยกันผมว่าไม่จำเป็นต้องให้กัน ผมสาบานได้ตอนนี้ในธนาคารตอนนี้ผมมีอยู่ไม่เกินสองพันบาทครับ เรื่องจริง”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments