กระฉูด"สุดเขตฯ"100ล้าน

กระฉูด"สุดเขตฯ"100ล้าน

1

       ในการรับทรัพย์ไปเต็มๆ ทางด้านรายได้สําหรับภาพยนตร์สุดฮาสราญใจอย่าง "สุดเขตสเลดเป็ด"จากค่าย M๓๙"(เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์)

ตอนนี้ตั้งหน้าโกยรายรับภายใน 10 กว่าวันไปกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความสําเร็จต่อยอดมาจากปีก่อน ที่เคยส่งให้ภาพยนตร์ "32 ธันวา"ประสบความสําเร็จแบบช่วยไม่ได้

 


ซึ่งผลลัพธ์จากภาพยนตร์แนวตลก เบาสมอง ดูได้ทั้งครอบครัวเหมือนเป็นอีกหนึ่งยาใจให้คนได้ผ่อนคลายแบบไม่ต้องเครียด จนทําให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ถูกใจของนักดูหนังอยู่ไม่น้อย

พอต่อยอดมาถึง "สุดเขตสเลดเป็ด"พร้อมทัพนักแสดงระดับเทพกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, คิตตี้-กัจนฐานียา ศรีโรจ-วัฒนะ, เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ ผู้ชายลั้นลา, การ์ตูน-มินท์ธิตา งามทรัพย์มณี, รัฐ-ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์ และ แจ๊ส ชวนชื่น
 
ที่แต่ละคนมาร่วมสร้างสีสันกันแบบไม่มีใครแย่งซีนใคร แถมยังทําหน้าที่ของตัวเองได้เต็มเหนี่ยว จนหลายคนจับจองให้เข้าไปเป็นภาพยนตร์ในดวงใจอีกเรื่องหนึ่งของปี

 


ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน-นักแสดง ถือว่าได้ใจกับเนื้อหาที่นําเสนอ และเรื่องราวของหนุ่มที่ตามหาฝันให้กับตัวเอง พร้อมกับต้องพิสูจน์รักของตัวเองด้วยสําหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสไปชมอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แถมเป็นจุดกําเนิดรอยยิ้มต้อนรับปีเถาะ

ก็น่าจะลองเวลาไปชมกัน จะได้พบเจอกับสิ่งดีๆ แถมอุดหนุนหนังไทยให้ได้รับการตอบรับดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments