“แม่หน่อย” ไม่ซีเรียส ชาวเน็ตด่า เหตุฟุ้ง “แพน-เวียร์” ไม่ได้คบกัน

“แม่หน่อย” ไม่ซีเรียส ชาวเน็ตด่า เหตุฟุ้ง “แพน-เวียร์” ไม่ได้คบกัน

1

       แม่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ได้ปล่อยหมัดเด็ดทำเอามึนไปตามๆ กันว่า ลูกสาวสุดที่รัก “แพนเค้ก” กับพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” จะเลิกได้ยังไง ทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มคบกัน เลยกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โตว่าจริ งๆ แล้วเรื่องมันเป็นอย่างไร แล้วที่ผ่านมานั้น ทั้ง ภาพสวีทของพระเอกเวียร์ และสาวแพนที่ควงกันไปไหนมาไหน มันคืออะไร เมื่อเจอตัวคุณแม่หน่อย เลยต้องขอรบกวนคุณแม่ช่วยชี้แจงด่วนค่ะ

ที่คุณแม่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแพนกับเวียร์ ไม่ได้เริ่มคบกัน เลยโดนแฟนๆ ว่า

      “จริงๆ แล้วในความหมายของการเป็นแม่ เริ่มนี่คือ เริ่มเวลาของตัวเขาเอง เริ่มคิดและทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ตามวัยที่เหมาะสม เดิมทีน้องเดินมาด้วยความที่ยังเป็นนักศึกษาใหม่ เราก็ได้ประคับประคองกันในแบบของครอบครัวมาตลอด แต่ ณ วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะประคับประคองตัวคุณเองได้ ความหมายคือตรงนั้น แม่เองไม่รู้สึกเสียใจที่โดนต่อว่า แม่เข้าใจว่าที่เค้าออกความเห็นกัน ในส่วนที่เขาคิดนั้นเอง

      ทุกครั้งที่เราพูดอะไรออกมาถือว่าเป็นสิ่งที่เราควรจะพูดอยู่แล้ว แม่ไม่เครียดเลย ตอนนี้แพนกับเวียร์ เราก็ยังอยู่เป็นครอบครัวได้เหมือนเดิม แม่เคยบอกเวียร์สักพักแล้วว่ามันถึง เวลามันถึงเวลาแล้ว ลูกโตกันแล้ว ให้ทุกๆอย่างค่อยๆ เดินไปและรับผิดชอบกันเอง แต่เนื่องจากว่า น้องแพนยังเรียนอยู่ด้วย ฉะนั้นน้องยังอยู่ใกล้พ่อกับแม่เสมอ”

อยากบอกอะไรกับแฟนๆของทั้งคู่ที่เข้าใจผิดไหม ?

     
“แม่ไม่ใช่คนที่จะสามารถบอกให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ทุกคนคิดได้ ขอให้ตัวเองทำตามในสิ่งที่ตัวเองคิดไป ในส่วนของเราก็พร้อมที่จะให้ทุกฝ่ายทำงานต่อไป”

มีข่าวบอกว่าจริงๆ ทั้งคู่เลิกกันแล้วแต่มีผู้ใหญ่ขอไว้จริงรึเปล่า?


      “มันแล้วแต่จะสื่อออกไป แต่แม่ไม่มีข้อสงสัยอะไรตรงนั้น ถ้าถามว่าข่าวที่ออกมานั้นเวียร์มาปรึกษารึเปล่า แม่ว่าที่ผ่านมาเรื่องของข่าวเราคงไม่ต้องมานั่งพูดกันอยู่แล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบ็คกี้ รีเบคก้า” สวยหรูดูแพงร่วมเทศกาลหนัง “CANNES FILM FESTIVAL 2024”

สวยครบเครื่อง! คนนี้เลย “อุ้ม อิษยา” นางเอกวิกสามละครแน่นเว่อร์

เปิดตัวเคมีใหม่! “เน็ต สิรภพ” เจอแล้ว “เจเจ รัชพล” ประกบคู่ซีรีส์วาย “ภพเธอ”

มาแล้วซิงเกิลคู่ครั้งแรก!  “บอย-เจี๊ยบ” 18 ปี ไม่มีหยุดหวาน

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments